Lễ ra mắt ca khúc "Đạo Làm Con" đón ngày Vu Lan về

Đăng lúc: Thứ hai - 29/07/2013 21:25 - Người đăng bài viết: Nhuận tâm bình
Vào lúc 14h00 ngày 29/7/2013 tại Diamond Place. Cty CP Truyền Thông và Tổ Chức sự kiện EEC phối hợp cùng Ekip dự án đã tổ chức chương trình Lễ ra mắt ca khúc “Đạo Làm Con “ – 300 nghệ sĩ tham gia, để đón mừng mùa Vu Lan về.
“Đạo Làm Con” là ca khúc do NS. Quách Beem ấp ủ trong nhiều năm và bộc phát chỉ trong 30 phút. Ca khúc được nhạc sỹ trẻ này sáng tác xuất từ lòng biết ơn vô hạn đối với 2 đấng sinh thành của mình. Ca từ và giai điệu của ca khúc được viết bằng ngôn ngữ mộc mạc, giản dị, nhẹ nhàng.... chứa chan ý nghĩa nhân văn

Nội dung ca khúc không chỉ hướng dến ngợi ca ơn nghĩa sâu nặng của 2 đấng sinh thành theo lẽ thông thường mà còn nhắc nhở mỗi người con luôn nghi nhớ đạo hiếu làm con trong tâm mình.

Đồng cảm với ý nghĩa nhân văn hết sức to lớn của dự án, ca sĩ Huỳnh Nhật Đông, Minh Tuấn, Triệu Phong đã tình nguyện góp tay cùng NS. Quách Beem thực hiện dự án này. Và toàn bộ số tiền thu được từ việc phát hành ca khúc sẽ giành để giúp đỡ những người già tàn tật, neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn ở khắp 3 niềm đất nước.

Với ý nghĩa lớn lao của dự án “Đạo Làm Con” doan nhân Huỳnh Trang Nhi – Chủ tịch HĐQT Cty Truyền Thông và Tổ Chức sự kiện EEC đã đứng ra hổ trợ trong vai trò là NTT chính và đơn vị thực hiện lễ ra mắt dự án. Ngoài ra, còn có phần hổ trợ của các công ty khác trong việc quay phim, chụp hình, thu âm, trang phục.... và đặc biệt là sự ủng hộ của 300 nghệ sĩ Việt ở khắp mọi miền đất nước và nghệ sỹ Quốc Tế khiến ca khúc “Đạo Làm Con” trở thành một ca khúc mang ý nghĩa nhân văn to lớn.

Mà không dừng lại ở ca khúc, “Đạo Làm Con” còn là một dự án Âm Nhạc Từ Thiện của Ekip và các nghệ sĩ muốn mang tình cảm của mình đến làm ấm lòng những mãnh đời thiếu may mắn trong cuộc sống này.

Ca khúc ‘Đạo Làm Con” đã được trung tâm kỷ lục Việt Nam xác lập và trao bằng ghi nhận: “Ca khúc có nhiều nghệ sỹ tham gia hòa giọng nhất Việt Nam” Bằng xác lập Kỷ lục sẽ được trung tâm kỷ lục Việt Nam trao vào ngày 4/8/2013 tại phòng trà Nam Quang, cũng là ngày E6kip dự án sẽ tổ chức một đêm nhạc gây quỹ từ thiện cho các cụ già neo đơn tại Củ Chi và Bến Tre.
Mọi đóng góp của các Mạnh Thường Quân xin liên hệ:
 
Xin giới thiệu hình ảnh của buổi lễ ra mắt ca khúc "Đạo Làm Con":



Các PV phỏng vấn nhạc sĩ Quách Beem người sáng tác ca khúc "Đạo Làm Con"





Các PV phỏng vấn CS Minh Tuấn trưởng êkip "Đạo Làm Con"





Êkip "Đạo Làm Con" chụp hình lưu niệm cùng doan nhân Huỳnh Trang Nhi – Chủ tịch HĐQT Cty Truyền Thông và Tổ Chức sự kiện EEC















































Ns Quách Beem chia sẽ về quá trình sáng tác và ý nghĩa của ca khúc "Đạo Làm Con"







CS. Khởi My và Ns Quách Beem thể hiện ca khúc "Đạo Làm Con"

















Cs Lý Hải nói lên cảm nghĩ khi tham gia hát ca khúc "Đạo Làm Con"




 
 

Nguyên Lạc - Đăng Huy (PTVN)
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 502
  • Khách viếng thăm: 495
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 133520
  • Tháng hiện tại: 2960651
  • Tổng lượt truy cập: 91852224
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012