Những bằng chứng gây sốc về kiếp luân hồi

Đăng lúc: Thứ tư - 13/11/2013 10:51 - Người đăng bài viết: Nhuận tâm bình
Thế giới tâm linh luôn ẩn chứa vô vàn điều kỳ bí mà khoa học chưa chứng minh được, trong đó có kiếp luân hồi.


1367643296-luanhoi1

Swarniata Mishra

1. Cô bé Swarnlata Mishra

Nói đến bằng chứng về kiếp luân hồi, trường hợp nổi tiếng nhất là của một cô gái có tên Swarniata Mishra . Cô được sinh ra trong một gia đình có học và giàu có ở Ấn Độ . Vào năm 1948, hiện tượng luân hồi của cô được mọi người chú ý khi cô mới 3 tuổi. Trong một chuyến du lịch cùng cha của mình, khi đi qua thị trấn Katni cách xa nhà cô hơn 100 km, Swarniata Mishra bỗng yêu cầu người lái xe rẽ xuống con đường để về ngôi nhà trước kia cô từng ở.

Theo đó, cô nói rằng ở đó họ sẽ được uống trà ngon hơn là uống trà ở trên xe. Trước đó, nhận thấy những biểu hiện lạ của con gái, người cha quyết định đi theo lời chỉ đường của cô. Khi đến nơi, ông rất bất ngờ, sửng sốt bởi những lời Swarniata Mishra nói từ trước đều là sự thực. Thậm chí, cô bé còn đọc vanh vách toàn bộ người thân của mình từ kiếp trước, mặc dù chưa ai kịp giới thiệu tên tuổi.

2. Chàng trai Taranjit Singh, 6 tuổi

Nối tiếp trong những trường hợp đáng ngạc nhiên về kiếp luân hồi là câu chuyện về cậu bé 6 tuổi tên là Taranjit Singh, đến từ làng Alluna Miana, Ấn Độ. Cậu bé này khẳng định rằng mình đã từng là một cậu bé tên Satnam Singh. Qua lời kể của cậu bé, mọi người biết rằng Satnam Singh từng sinh sống ở làng Chakkchela và bị giết trên đường về nhà bằng xe đạp. Không những thế, cậu bé 6 tuổi còn nói được tên của bố mẹ và người thân từ kiếp trước của mình. Những câu chuyện được Taranjit gây tò mò cho nhiều người và họ quyết định đi kiểm chứng. Điều ngạc nhiên nhất là mọi chuyện Taranjit đều đúng 100%.

3. Cậu bé Maha Ram

Đây là một trường hợp thú vị khác về hiện tượng luân hồi. Một cậu bé Ấn Độ đã kể lại hoàn toàn chính xác về những kỉ niệm cuộc sống của một người đàn ông tên Maha Ram,. Người đàn ông này đã bị sát hại bởi một khẩu súng săn ở cự li gần. Điều kì lạ của câu chuyện này là cậu bé cũng có vết bớt ở ngực, giống như là một vết sẹo khi trúng đạn.

Câu chuyện sau đó đã được xác minh và làm rõ. Quả thực là có một người đàn ông tên Maha Ram, đã bị sát hại bởi một khẩu súng săn và bị trúng đạn ở ngực. Thậm chí, mọi người còn so sánh vết sẹo trên ngực của người đàn ông này thông qua khám nghiệm tử thi, và giật mình nhận ra những mối liên hệ với vết bớt của cậu bé Maha Ram.

1367643297-luanhoi2

4. Một người đàn ông ở Thái Lan

Một người đàn ông đến từ Thái Lan khẳng định ông còn nhớ gần như rất rõ kỷ niệm từ kiếp trước của mình. Dựa trên những lời kể, nhiều người cho rằng người đàn ông này chính là kiếp sau của chính người chú. Vết dao đâm nghiêm trọng lấy mất tính mạng người chú cũng hiện hữu trên cơ thể của người đàn ông này. Khi so sánh, vết đâm trong quá khứ và vết bớt của người đàn ông này trùng hợp cả về vị trí lẫn hình dáng.

5. Cô gái Uttara Huddar ở Ấn Độ

Một sự việc về kiếp luân hồi nữa cũng đã xảy ra ở Ấn Độ. Câu chuyện này là của một cô gái tên là Uttara Huddar . Uttara Huddar đã có những nhận thức về cuộc sống của một cô gái tên Sharada lúc 30 tuổi. Chính việc nhận thức này đã ảnh hưởng ít nhiều đến cuộc sống hiện tại của Uttara. Đôi lúc, cô nói một thứ ngôn ngữ hoàn toàn xa lạ với những người xung quanh. Đó là tiếng Bangka – một loại tiếng hoàn toàn xa lạ với Uttara trước kia. Không chỉ thế, Uttara Huddar còn cư xử với nhân cách một cô gái 30 tuổi đã lập gia đình. Còn trên thực tế, Uttara chưa có chồng.

Anh Tú

Theo 24h

 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 230
  • Khách viếng thăm: 221
  • Máy chủ tìm kiếm: 9
  • Hôm nay: 76737
  • Tháng hiện tại: 2796318
  • Tổng lượt truy cập: 88600921
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012