Những điều mê tín lạ lùng nhất thế giới

Đăng lúc: Thứ ba - 20/01/2015 21:53 - Người đăng bài viết: Nhuận tâm bình
Kiêng số 39, kiêng nhai kẹo cao su buổi tối, kiêng ngủ trong phòng kín bật quạt… đó là những điều kiêng kị lạ lùng nhất thế giới.

1

Ấn Độ: Khi Nhật thực xảy ra, mọi người sẽ cố gắng ở trong nhà vì tin rằng tia sáng Mặt Trời phát ra lúc đó là có hại.

2

Afghanistan: Con số 39 được cho là liên quan tới mại dâm, do đó những ai có số điện thoại hay biển số xe đuôi 39 thường bị trêu chọc. Những người 39 tuổi thường nói rằng mình “còn 1 tuổi nữa là 40”

3. Nigeria: Đừng bao giờ hôn lên môi trẻ con, nếu không chúng sẽ hay chảy dãi khi trưởng thành.

Nigeria: Đừng bao giờ hôn lên môi trẻ con, nếu không chúng sẽ hay chảy dãi khi trưởng thành

5

Nhật Bản: Cắm đũa vào bát cơm sẽ khiến bạn nhận được những ánh nhìn thiếu thiện cảm, vì đây là phong tục trong đám tang của người Nhật. Thêm nữa, việc chuyền thức ăn bằng đũa cũng là một điều kiêng kị vì cùng lý do: tại đám tang, các thành viên gia đình sẽ chuyền xương người chết bằng đũa.

6. Hàn Quốc: Người dân nơi đây tin rằng bật quạt trong phòng kín khi đi ngủ có thể sẽ giết chết bạn. Điều này phổ biến tới mức các quạt điện đều có thêm bộ hẹn giờ.

Hàn Quốc: Người dân nơi đây tin rằng bật quạt trong phòng kín khi đi ngủ có thể sẽ giết chết bạn. Điều này phổ biến tới mức các quạt điện đều có thêm bộ hẹn giờ.

8. Serbia: Đổ nước ra sau ai đó trước khi họ đi phỏng vấn, khởi hành đi đâu đó hay bắt đầu bất cứ việc gì quan trọng sẽ đem lại may mắn cho họ, vì nước tượng trưng cho sự suôn sẻ.

Serbia: Đổ nước ra sau ai đó trước khi họ đi phỏng vấn, khởi hành đi đâu đó hay bắt đầu bất cứ việc gì quan trọng sẽ đem lại may mắn cho họ, vì nước tượng trưng cho sự suôn sẻ

10. Vermont: Cửa sổ đặt theo đường chéo được gọi là “cửa sổ chống phù thủy” vì người dân nơi đây quan niệm phù thủy không thể cưỡi chổi bay qua cửa sổ chéo.

Vermont: Cửa sổ đặt theo đường chéo được gọi là “cửa sổ chống phù thủy” vì người dân nơi đây quan niệm phù thủy không thể cưỡi chổi bay qua cửa sổ chéo.

11. Anh: Khi bạn thức dậy vào ngày đầu tiên trong tháng, việc nói “con thỏ”, “những con thỏ” hoặc “những con thỏ trắng” sẽ đem lại may mắn cho bạn suốt cả tháng. Nhưng hãy nhớ đó phải là những từ đầu tiên bạn nói.

Anh: Khi bạn thức dậy vào ngày đầu tiên trong tháng, việc nói “con thỏ”, “những con thỏ” hoặc “những con thỏ trắng” sẽ đem lại may mắn cho bạn suốt cả tháng. Nhưng hãy nhớ đó phải là những từ đầu tiên bạn nói.

Iceland: Bạn không nên đan len trên bậu cửa trong những tháng cuối năm, nếu không mùa đông sẽ kéo dài hơn.

Theo Tri Thức Trẻ

 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 480
  • Khách viếng thăm: 468
  • Máy chủ tìm kiếm: 12
  • Hôm nay: 138321
  • Tháng hiện tại: 2264080
  • Tổng lượt truy cập: 91155653
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012