TT. Huế: Đoàn Thiếu Nam GĐPT Sơn Nguyên tổ chức sinh nhật lần thứ 2

Đăng lúc: Chủ nhật - 22/03/2015 08:30 - Người đăng bài viết: Diệu Thành
Cách đây gần 26 thế kỷ, ngày 8/2, Thái tử Tất Đạt Đa đã quyết định lìa bỏ cung vàng điện ngọc, vợ đẹp con thơ để đi tìm đạo giải thoát cho chúng sanh. Hằng năm, đến ngày này, GĐPT Việt Nam chọn làm ngày Dũng của ngành Nam. Với truyền thống này, Đoàn Thiếu Nam GĐPT Sơn Nguyên hòa chung tinh thần đó tổ chức ngày sinh nhật của đoàn. Nhằm báo cáo kết quả hoạt động trong một năm qua cũng như phương hướng cho năm tới.
Về dự với buổi lễ sinh nhật lần thứ hai của Đoàn Thiếu Nam có bác Quảng Thọ - Lê Khôi, Trưởng Ban Hộ tự Niệm Phật đường Sơn Nguyên. Anh Huynh trưởng Cấp Tín: Quảng Thông – Lê Văn Hoàng, Liên Đoàn trưởng GĐPT Sơn Nguyên. Cùng quý anh chị Huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT Sơn Nguyên đã có mặt đông đủ để tham dự buổi lễ.
 
Anh Huynh trưởng Quảng Quang – Nguyễn Khánh, Đoàn Trưởng Đoàn Thiếu Nam đã đọc báo cáo hoạt động trong năm qua cũng như phương hướng mới cho đoàn trong năm đến. Qua bản báo cáo, tuy còn gặp nhiều khó khăn trong việc sinh hoạt nhưng đoàn vẫn cố gắng thực hiện tốt các nhiệm vụ mà Ban Hộ tự và Liên Đoàn GĐPT Sơn Nguyên giao phó, góp phần xây dựng GĐPT Sơn Nguyên vững mạnh.
 
Trong dịp sinh nhật lần thứ hai này. Đoàn Thiếu nam GĐPT Sơn Nguyên có một món quà lưu niệm tặng đến Liên Đoàn, nhằm tri ân và cảm ơn Liên Đoàn đã tạo điểu kiện để đoàn phát triển, Liên Đoàn cũng đã có các phần quà dành cho các Huynh trưởng và Đoàn sinh có hoạt động xuất sắc. Nhằm động viên tinh thần cho các đội ngũ Huynh trưởng đoàn Thiếu Nam ngày càng tinh tấn góp phần xây dựng GĐPT Sơn Nguyên ngày càng phát triển.
 
Sau phần báo cáo, Bác Quảng Thọ - Lê Khôi đã cùng với Đoàn Thiếu Nam thắp lên ngọn nến mừng sinh nhật đoàn Thiếu Nam GĐPT Sơn Nguyên lần thứ hai trong niềm hoan hỷ.

Chùm ảnh sinh nhật Đoàn Thiếu Nam lần 2
 


































































 
Tác giả bài viết: Ban TT TT GĐPT Sơn Nguyên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 437
  • Khách viếng thăm: 426
  • Máy chủ tìm kiếm: 11
  • Hôm nay: 89382
  • Tháng hiện tại: 2317724
  • Tổng lượt truy cập: 91209297
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012