TT. Huế: GĐPT Sơn Nguyên trao cờ luân lưu đến các Đoàn xuất sắc

Đăng lúc: Chủ nhật - 01/12/2013 08:36 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Nhằm tạo sự đoàn kết xây dựng kế hoạch, thi đua phát huy sáng tạo trong sinh hoạt GĐPT, tạo dựng các đoàn vững mạnh, hoạt động tốt các công tác phật sự tại huyện nhà. Ban Huynh Trưởng GĐPT Sơn Nguyên đã có phiên họp thống nhất trao cờ thi đua luân lưu hàng tháng cho các đoàn có những thành tích xuất sắc. Mục đích để động viên khích lệ tinh thần, phát huy những đóng góp kế hoạch sinh hoạt cho GĐPT.
Hôm nay, vào lúc 13 giờ 30 ngày 1/12/2013 (29.10 Quý Tỵ). Tại Niệm Phật đường Sơn Nguyên, đường Konh Khoai, thị trấn A Lưới. Sau khi lễ Phật, Lễ gia đình, GĐPT Sơn Nguyên đã tổ chức trao cờ thi đua luân lưu hàng tháng đến các đoàn xuất sắc. Đây là buổi trao cờ đầu tiên tại đơn vị mới được thành lập hơn 6 tháng.   
 
Trong tháng 11 vừa qua, đoàn thiếu nam đã có những hoạt động xuất sắc như: cùng các đoàn GĐPT Sơn Nguyên tổ chức Lễ tri ân Ban huynh trưởng GĐPT Sơn Nguyên, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tham gia tụng kinh hằng đêm cũng như các công tác hộ tang lễ thân mẫu anh Liên Đoàn trưởng GĐPT Sơn Nguyên; đồng thời  tham gia các công tác phật sự khác của Ban Huynh trưởng và Ban Hộ tự giao phó.
 
Bên cạnh đó, đoàn thiếu nữ cũng không kém xuất sắc trong tháng qua, nhân đây, liên đoàn cũng tuyên dương đến Đoàn thiếu nữ, tất cả Đoàn sinh và Huynh trưởng hoan hỷ tay nắm tay, nguyện chung sức đoàn kết xây dựng GĐPT Sơn Nguyên ngày càng vững tiến.
 
Sau lễ trao cờ luân lưu là chia sẻ những phần quà do Ban Trị Sự GHPGVN Huyện A Lưới trao tặng. Những phần quà đã được chia đều thành nhiều phần cho các em Oanh Vũ có hoàn cảnh khó khăn. Các em Oanh Vũ đã được tặng những phần qua tuy nhỏ nhưng đó là tình cảm của chư Tôn đức dành cho các em, các em đã biết thế nào là tinh thần lục hòa. Giúp các em hòa đồng, biết san sẻ trong GĐPT nói riêng và xã hội nói chung.
 
Buổi lễ diễn ra tuy mộc mạc, đơn sơ, giản dị nhưng thắm đượm những nụ cười thân ái, đoàn kết dưới mái nhà lam miền núi thân yêu.
 


Dù trời lạnh nhưng các em đi sinh hoạt rất đông



Bác Hoàng Hữu Ngạn, gia trưởng GĐPT Sơn Nguyên phát biểu





Trao cờ thi đua đến Đoàn Thiếu Nam









Trao giải khuyến khích cho Đoàn thiếu nữ













Và tặng quà đến các em



 
Tác giả bài viết: Ban Truyền thông GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 448
  • Khách viếng thăm: 441
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 74666
  • Tháng hiện tại: 2673119
  • Tổng lượt truy cập: 91564692
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012