TT. Huế: GĐPT Sơn Thuỷ tổ chức khai mạc giải bóng đá ngành Đồng

Đăng lúc: Chủ nhật - 09/11/2014 11:01 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Với mong muốn tạo được nhiều sân chơi bổ ích và lý thú cho các đoàn sinh vào mỗi chiều chủ nhật đi sinh hoạt. Ngoài việc trao dồi thêm kiến thức và chuyên môn, các em còn được tham gia nhiều hoạt động nhiều hoạt động thể thao. Qua đó rèn luyện thể lực cũng như tinh thần đồng đội cho các em.
 





 
Và chiều nay, lúc 15h ngày 09/11/2014, Ban Huynh trưởng GĐPT Sơn Thủy đã tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá mini cho đoàn sinh Nam Oanh Vũ. Giải đấu với sự góp mặc của 4 đội Kiền Trắc, A Nô Ma, Bồ Đề và La Hầu La. Các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để vào vòng chung kết.
 





 
Về dự Lễ Khai mạc có Bác Gia trưởng Nguyên Lang - Hoàng Thương, Gia trưởng GĐPT Sơn Thủy; anh Quảng Danh - Trương Trà, Liên Đoàn trưởng GĐPT Sơn Thủy; đông đủ các anh chị Huynh trưởng các đoàn và hơn 100 đoàn sinh ngành Thiếu và ngành Đồng.

Sau khi các cầu thủ nhí Nam Oanh vũ rước cúp, lễ khai mạc diễn ra dưới sự dẫn dắt của anh Huynh trưởng Trần Quốc Nam. Sự nô nức phấn khởi thể hiện rất rõ qua nét mặt của từng cầu thủ. Các em chăm chú lắng nghe lời phát biểu khai mạc của anh Liên Đoàn trưởng, những lời ân cần chỉ bảo từ Bác gia trưởng. Bác nhấn mạnh “các em phải đá bóng với tinh thần lục hòa, cố gắng thể hiện những trận cầu hấp dẫn với các pha bóng đẹp mắt. Không quan trọng chuyện hơn thua thắng bại. Thể hiện được tinh thần của người phật tử”. Sau đó cầu thủ Trần Bảo Chung đại diện lên đọc lời tuyên thệ, các em hứa sẽ cố gắng thi đấu thật tốt trong tinh thần lục hòa, cống hiến những trấn đấu hay, đẹp mắt. 
 





 
Sau lễ khai mạc đã diễn ra hai trận đấu giữa đội Kiền Trắc và đội Bồ Đề, đội La Hầu La gặp đội A Nô Ma. Các cầu thủ vào trận với quyết tâm cao, những pha tranh bóng quyết liệt diễn ra. Liên tiếp là những pha bóng đẹp mắt được tạo ra từ 2 đội và được động viên tinh thần từ phía khán giả bằng những tràn pháo tay tán thưởng.
 



















 
Trận đấu thêm hấp dẫn khi những bàn thắng được ghi. Kết quả ở trận đấu đầu tiên đội Kiền Trắc đã giành thắng lợi với tỉ số 3-1. Trận đấu thứ 2 là màn rượt đuổi tỉ số căng thẳng giữa hai đội, cuối cùng chiến thắng đã thuộc về đội suất xắc hơn là đội La Hầu La với tỉ số 3-2.

Các trận đấu khép lại với nụ cười của đội chiến thắng, một chút thoáng buồn của đội thất bại hôm nay. Những cái bắt tay như truyền cho nhau niềm vui và chia sẻ nổi buồn,  rồi từ đó cùng nhau cố gắng cho những trận đấu tiếp theo. Vòng dây thân ái xiết chặt kết thúc một buổi chiều sinh hoạt ý nghĩa.
 










 
 
          
 
Tác giả bài viết: Ban TT TT GĐPT Sơn Thuỷ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 554
  • Khách viếng thăm: 448
  • Máy chủ tìm kiếm: 106
  • Hôm nay: 65077
  • Tháng hiện tại: 2865266
  • Tổng lượt truy cập: 91756839
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012