TT. Huế: GĐPT Thanh Tiên tổ chức cuộc thi “Đường về Ca -Tỳ - La - Vệ”

Đăng lúc: Thứ hai - 22/09/2014 22:20 - Người đăng bài viết: Hoàng Nguyễn
Nhằm mục đích ôn tập kiến thức và chuẩn bị cho niên khóa mới, chiều ngày 21 tháng 9 năm 2014, GĐPT Thanh Tiên đã tổ chức cuộc thi “Đường về Ca -Tỳ - La - Vệ” với sự tham gia đông đảo, nhiệt tình và hăng say của đông đảo đoàn sinh áo lam.

Cuộc thi diễn ra khá hấp dẫn và không kém phần gay cấn. Xuyên suốt 4 vòng thi: Khởi động, vượt chướng ngại vật, tăng tốc và về đích, các đội chơi đã thể hiện sự am hiểu về kiến thức Phật Pháp, hoạt động thanh niên, hoạt động xã hội và văn nghệ. Và với sự xuất sắc, nhanh nhẹn cùng những nhân tố ưu tú, đội Ni Liên đã vươn lên giành ngôi quán quân đầy thuyết phục.
 

Một buổi chiều Chủ Nhật khép lại với rất nhiều niềm vui và bổ ích. Đoàn sinh 2 ngành oanh – thiếu đã có được cơ hội thi tài và học hỏi thêm nhiều điều mới lạ. Qua đó góp phần củng cố và luyện rèn kiến thức cũng như kỹ năng đã được trau dồi.
 

Đây tiếp tục là một trong những chương trình mà các Huynh trưởng trẻ của GĐPT Thanh Tiên được giao nhiệm vụ biên soạn, tổ chức, nhằm tạo ra luồng sinh khí mới với những sân chơi sáng tạo và đầy ý nghĩa. Hy vọng những sân chơi đa dạng, đa sắc màu sẽ được GĐPT Thanh Tiên phát huy để góp phần chung vào sự phát triển chung của mái nhà lam Gia Đình Phật Tử Việt Nam.
 
 

 

Tác giả bài viết: Hữu Hoàng, Hữu Hải, Ngọc Hóa
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 528
  • Khách viếng thăm: 523
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 63182
  • Tháng hiện tại: 2871325
  • Tổng lượt truy cập: 88675928
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012