TT. Huế: GĐPT huyện A Lưới bế mạc trại Tất Đạt Đa

Đăng lúc: Chủ nhật - 26/05/2013 02:10 - Người đăng bài viết: Nhuận tâm bình
Vào lúc 7 giờ 00 ngày 16/04 Quý Tỵ, GĐPT huyện A Lưới đã tổ chức lễ bế mạc trại Tất Đạt Đa để tổng kết những công việc trong ba ngày trại vừa qua.
Tham dự Lễ bế mạc có Đạo hữu Hoàng Văn Hinh – Trưởng Ban Hộ tự Niệm Phật đường Sơn Thủy, Đạo hữu Lê Khôi - Trưởng Ban Hộ tự Niệm Phật đường Sơn Nguyên, bác Nguyên Lan Hoàng Thương – Gia trưởng GĐPT Sơn Thủy, bác Quảng Chủng Hoàng Hữu Ngạn - Gia trưởng GĐPT Sơn Nguyên, và các thành viên trong Ban Quản trại cùng toàn thể các trại sinh.

Trong thời gian trại, GĐPT huyện A Lưới đã hoàn thành tốt những nhiêm vụ đặt ra. Tổ chức thành công đêm văn nghệ cúng dường Phật Đản PL. 2557, tham gia diễu hành xe hoa vào tối 14, 15, lễ chính thức Phật Đản cùng quý bác trong Ban Hộ tự và Ban Tổ chức Đại lễ Phật đản PL. 2557 tại huyện A Lưới. Với sự cố gắng nỗ lực, Ban Quản trại đã tổ chức một kì trại thành công, các trò chơi nhỏ diễn ra xuyên suốt trong thời gian trại, tạo không khí vui tươi, sôi nổi trong mỗi trại sinh. Đặc biệt là tổ chức trò chơi lớn về chủ đề lịch sử Phật Hoàng Trần Nhân Tông, giúp các em biết thêm về lịch sử của Ngài, xây dựng tinh thần đoàn kết trên con đường tu tập và phụng sự tổ chức.

Trong kì trại lần này, Đoàn Thiếu Nam và Đoàn Oanh Nam của GĐPT Sơn Thủy đã suất xắc giành giải nhất toàn đoàn. Những phần thưởng cho sự nổ lực không biết mệt mỏi của các em. Mong rằng tinh thần này sẽ tiếp tục được phát huy hơn nữa trong tương lai.

Tiếng còi bế mạc từ Đời sống trại vang lên, một buổi tiệc nhỏ chia tay. Tay trong tay siết chặt dây thân ái. Niềm vui, nỗi buồn xen lẫn, những giọt nước mắt rơi trên khuôn mặt ngây thơ của các em. Màu Lam ơi, yêu mãi giây phút này, chúng ta cùng nhau chung tay vì sự phát triển của màu Lam tại vùng cao xa xôi này.

Ghi nhận hình ảnh
 










Tặng thưởng các trại sinh xuất sắc











tiệc nhỏ để chia tay




 
Tác giả bài viết: PV. A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 480
  • Khách viếng thăm: 461
  • Máy chủ tìm kiếm: 19
  • Hôm nay: 128130
  • Tháng hiện tại: 2218151
  • Tổng lượt truy cập: 91109724
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012