TT. Huế: Lễ Khai mạc Hội thi “Em tìm dấu Đạo” tại GĐPT Sơn Thủy

Đăng lúc: Chủ nhật - 21/09/2014 09:45 - Người đăng bài viết: Diệu Thành
Chiều nay, lúc 2 giờ 00 ngày 21/09/2014, Ban Huynh trưởng GĐPT Sơn Thủy đã tổ chức Lễ Khai mạc Hội thi “Em tìm dấu Đạo” cho đoàn sinh. Kế hoạch Hội thi được Ban Huynh trưởng tổ chức xuyên suốt một năm, nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích, qua đó giúp các em ôn tập những kiến thức Phật pháp được học và rèn luyện khả năng về chuyên môn.
Về tham dự lễ khai mạc có Bác Gia trưởng Nguyên Lan - Hoàng Thương, anh Quảng Danh -  Trương Trà, Liên Đoàn trưởng GĐPT Sơn Thủy cùng các anh chị huynh trưởng các đoàn và hơn 100 đoàn sinh ngành thiếu và ngành đồng.

Sau lời phát biểu khai mạc của anh Liên Đoàn trưởng, thể lệ hội thi được thông qua. Ngay sau đó, những trận đấu hấp dẫn diễn ra gồm hai trận đấu ở bảng A ngành Đồng và một trận đấu ở bảng A ngành thiếu. Các đội lần lượt trải qua ba phần thi: phật pháp, chuyên môn và trò chơi nhỏ.

Các em đã hoàn thành rất xuất sắc khi trả lời các câu hỏi phật pháp của hội thi. Chú tâm và nhanh nhẹn trong phần thi chuyên môn và năng nổ nhiệt tình tham gia trò chơi nhỏ. Sự cố gắng từ các đội thi cộng với sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả, hội thi đã diễn ra trong không khí vui vẻ, rộn rã tiếng cười. Và với sự xuất sắc đó, đội Bồ Đề đã giành chiến thắng trong vòng thi đầu tiên với số điểm 20. Vòng thi thứ 2 các em đoàn sinh thiếu nam và thiếu nữ của đội A Nan đã vượt qua đội bạn với số điểm 23. Vòng thi cuối kết thúc với chiến thắng thuộc về đội Lâm Tỳ Ni.

Hội thi kết thúc trong sự hân hoan của các đội chơi, sự hào hứng và tiếc nuối từ khán giả. Hẹn gặp lại vào những ngày cuối tháng, hội thi tiếp tục diễn ra, rồi từ đó huynh trưởng và đoàn sinh cùng sống trong những giây phút hào hứng ấy.

Một buổi chiều ý nghĩa đối với những người con Phật trên vùng cao A Lưới. Đọng lại trên môi mỗi người những nụ cười tươi thắm khi vòng dây thân ái xiết chặt không rời.

P.v ghi nhận hình ảnh
 



































 
Tác giả bài viết: Ban TT TT GĐPT Sơn Thủy
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 410
  • Khách viếng thăm: 401
  • Máy chủ tìm kiếm: 9
  • Hôm nay: 101389
  • Tháng hiện tại: 2909532
  • Tổng lượt truy cập: 88714135
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012