Thầy dõi theo đường “Bóng” con đi

Đăng lúc: Thứ hai - 05/08/2013 09:42 - Người đăng bài viết: Nhuận tâm bình
Thầy dõi theo đường “Bóng” con đi

Thầy dõi theo đường “Bóng” con đi

Bóng đá là một bộ môn hoạt động thanh niên mà, bởi đây là một sân chơi có rất nhiều điều kiện để rèn luyện thân thể, phát triển trí tuệ và cả đức tính lục hòa. GĐPT là tổ chức giáo dục, với mục đích đào luyện các thế hệ Thanh Thiếu Đồng niên hoàn thiện các mặt thể dục, đức dục và trí dục.
Như tin đã đưa, vòng chung kết giải bóng đá Kiền Trắc lần thứ 2 năm 2013 từ ngày 03-17.08.2013 của 16 đội lọt vào vòng chung kết, trong đó đơn vị huyện Phú Vang 5 đội, thành phố Huế 5 đội, thị xã Hương Thủy 2 đội, thị xã Hương Trà 2 đội và 2 đội xa nhất đó là huyện A Lưới và huyện Phú Lộc.
 
Đúng 14 giờ 30 ngày 05.08.2013 (29.06 Quý Tỵ) tại sân vận động xã Phú Thanh, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra 2 trận đấu quyết liệt, tranh nhau để vào vòng trong của GĐPT Triều Thủy gặp GĐPT A Lưới, và GĐPT Diêm Phụng gặp GĐPT Thành Nội.

Quả thật chúng tôi theo dõi từ đầu đến cuối, trận đấu chiều nay quá quyết liệt và kịch tính, cùng những pha bóng đẹp mắt của 2 đội làm cho người xem không khỏi tiếc nuối khi trọng tài thổi còi hết giờ. Hiệp 1 GĐPT Triều Thủy thắng GĐPT A Lưới 2 - 0; Thế nhưng sang hiệp 2, sự nổ lực của các anh em cầu thủ, Huấn luyện viên cũng như cổ động viên đã làm bước ngoặc gỡ lại bàn thắng và kết quả là hai đội hòa nhau 3 - 3.

Điều đặc biệt trong kỳ thi đấu năm nay là có sự tham gia của huyện A Lưới, một đơn vị xa nhất và khó khăn nhất của tỉnh Thừa Thiên Huế, từ vùng cao, các anh em về tham dự giải bóng đá Kiền Trắc lần này là một sự nổ lực lớn lao nhất, suốt chặng đường mấy ngày qua, các anh em đã chịu thương chịu khó, bỏ tất cả công việc cơ quan, việc nhà để về tham gia giải Kiền Trắc 2013 lần này, chư Tôn đức Tăng, Ni trong Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới vô cùng hoan hỷ và có lời tán thán đến các anh em GĐPT huyện A Lưới.

Không riêng gì chư Tôn đức trong Ban Trị sự tán thán mà chính anh Trưởng Ban Tổ chức giải cúp Kiền Trắc năm 2013; Huynh trưởng cấp Tín: Nguyên Quân - Trần Hữu Cửu chiều nay trong vai bình luận viên đã vô cùng khen ngợi sự nổ lực không ngừng của đơn vị GĐPT huyện A Lưới đã tạo ấn tượng tốt đẹp cho Ban Tổ chức, và anh hy vọng với khả năng kỷ thuật đá bóng như chiều nay thì chắc chắn sẽ lọt vào vòng trong và xa hơn nữa.
 
Trận đấu gây ấn tượng đến nỗi em Đoàn sinh Ngọc Oanh – GĐPT Sơn Nguyên huyện A Lưới đã đăng lên tường facebook của mình: “Đội GĐPT A Lưới đã có 1 cú lộn ngược dòng xuất sắc với đội GĐPT Triều Thủy. 1 trận đấu vô cùng hấp dẫn….ở hiệp 1 đã bị dẫn trước 2 - 0. Đến hiệp 2 san bằng cách biệt 3 -3 vui ơi là vui… trận đấu cuối cùng vào chiều thứ Tư ngày 07.08.2013 nhất định phải thắng để đi tiếp”. 
 
Trận thứ 2 diễn ra quyết liệt không kém và kết quả là GĐPT Diêm Phụng thắng GĐPT Thành Nội với tỷ số 3 – 2 nghiêng về GĐPT Diêm Phụng; Kết thúc 2  trận đấu đã để lại ấn tượng của lam viên trên tinh thần lục hòa của Tình lam GĐPT.

PV ghi nhận hình ảnh



Trận đấu bắt đầu



GĐPT Triều Thủy (trắng) và GĐPT A Lưới (vàng)



Nghi thức Gia đình



Nhị vị Đại đức Thích Tâm Phương, Thích Tín Nhơn - Trưởng, Phó Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới theo dõi trận đấu



bắt tay trước khi tung bóng



những pha bóng đẹp mắt





bóng trúng sàn ngang

















hết hiệp 1 nghiêng về GĐPT Triều Thủy thắng GĐPT A Lưới với tỷ số 2 - 0



Đại đức Trưởng Ban Trị sự an ủi động viên khích lệ tinh thần các cầu thủ





tấn công quyết liệt





lợi thế tấn công



và kết thúc GĐPT A Lưới đã gỡ hòa với GĐPT Triều Thủy 3 - 3





trận thứ 2 tiếp tục diễn ra



GĐPT Thành Nội (trắng) gặp GĐPT Diêm Phụng (xanh lá cây)



cử hành nghi thức



bắt tay thân mật



tung bóng

Tác giả bài viết: PV phatgiaoaluoi.com
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 538
  • Khách viếng thăm: 523
  • Máy chủ tìm kiếm: 15
  • Hôm nay: 122358
  • Tháng hiện tại: 2212379
  • Tổng lượt truy cập: 91103952
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012