Chương trình Thắp sáng niềm tin kỳ 9

Đăng lúc: Thứ hai - 22/06/2015 16:20 - Người đăng bài viết: Nhuận tâm bình
Chương trình Thắp sáng niềm tin kỳ 9 tại Chùa Diên Quang (Chùa Hoàng Pháp 2) - huyện Quế Võ - tỉnh Bắc Ninh với sự tham dự và chứng minh của đại đức Thích Đạo Duyệt - Trụ trì Chùa Ninh Tảo - thôn Ninh Tảo, xã Thanh Bình, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam đã diễn ra trong bầu không khí sôi nổi và thắm tình đạo vị. Các câu hỏi chủ yếu xoay quanh các vấn đề của hành giả về các phương pháp tu học Tịnh độ.
Nội dung câu hỏi:
 
Câu 1
Kính bạch quý Thầy, con tu theo pháp môn Tịnh độ, chúng con thường niệm danh hiệu Phật theo 6 chữ " Nam Mô A Di Đà Phật ". Gần đây con thấy mấy người bạn của con nói rằng mình chỉ cần niệm 4 chữ, không cần niệm 6 chữ và phải niệm là " A Mi Đà Phật ". Kính bạch quý Thầy cho con được biết niệm 6 chữ đúng hay 4 chữ đúng? Niệm A Di Đà Phật hay A Mi Đà Phật thì mới được Phật chứng và gia hộ cho chúng con. Nam Mô A Di Đà Phật.
 
Câu 2
Bạch Thầy, con nghe quý Thầy giảng mình học Phật không cần phải học tụng nhiều kinh điển mà chỉ học tụng một bộ Kinh Vô Lượng Thọ và niệm Phật Di Đà là đủ. Kính mong quý Thầy cho chúng con được biết là chúng con học tụng thêm những kinh điển khác nữa có được không và chúng con đều hồi hướng về cực lạc thì đến lúc lâm chung, Phật Di Đà có tiếp dẫn chúng con về thế giới của Ngài hay không ạ? Xin quý Thầy từ bi hoan hỷ chị dạy cho chúng con được rõ.
 
Câu 3
Kính bạch quý Thầy, Bố con vừa qua đời. Lúc Bố con vừa mất con có mời ban hộ niệm tới hộ niệm cho Bố con. Sau khi hộ niệm được 8 tiếng mọi người kiểm tra thoại tướng thì thấy chân tay Bố con mềm và nóng ở đỉnh đầu. Mọi người nói Bố con đã vãng sanh. Kính bạch quý Thầy, có phải Bố con đã được vãng sanh không ạ? Xin quý Thầy hoan hỷ cho con được biết. Nam Mô A Di Đà Phật.

Mời Quý vị xem Video sau:
 
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 65 trong 13 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 522
  • Khách viếng thăm: 512
  • Máy chủ tìm kiếm: 10
  • Hôm nay: 58375
  • Tháng hiện tại: 2866518
  • Tổng lượt truy cập: 88671121
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012