Ban Huynh trưởng Đoàn Nam Oanh vũ GĐPT Sơn Thủy tổ chức trại bay cho các em

Đăng lúc: Thứ sáu - 15/07/2016 03:30 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Vào lúc 07 giờ 00, sáng Thứ Năm ngày 14/7/2016, tại Niệm Phật đường Sơn Thủy, thôn Quảng Phú, xã Sơn Thủy, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế. Ban Huynh trưởng Đoàn Nam Oanh vũ GĐPT Sơn Thủy đã tổ chức trại bay cho các em Đoàn sinh và một số em tham gia học kỹ năng sống cùng học hè do Huynh trưởng GĐPT Sơn Thủy tổ chức dạy trong kỳ nghỉ hè.
Đây là một trong những hoạt động mang lại niềm vui bổ ích trong những ngày hè cho các em Đoàn sinh.“Chúng em tổ chức trại bay lần này là mong muốn tạo cho các em oanh vũ có thêm các kỹ năng sống và tạo sân chơi lành mạnh trong hè cho các em” đó là lời tâm sự của anh Quảng Lạc – Dương Minh Lợi, Đoàn trưởng Nam Oanh vũ.
 
Chương trình hoạt động bao gồm: Lễ Phật, trò chơi lớn, trò chơi nhỏ, thi nấu ăn, thi cắm trại nhanh, thi viết văn: thơ, truyện ngắn, thi vẽ tranh theo chủ đề: em yêu mùa hè xanh.
 
Trải qua một ngày với sự nhiệt tình của các anh Huynh trưởng và sự tham gia tích cực hào hứng của các em tham gia trại bay. Chương trình trại đã hoàn thành theo như kế hoạch đã ấn định.
 
Kết thúc ngày trại, các anh đã tìm ra các gương mặt xuất sắc để trao giải động viên như em: Trần Văn Khương; Nguyễn Quang, trong đó có một em Trần Thị Mỹ Duyên không phải là Đoàn sinh nhưng em cũng đón niềm vinh dự nhận giải trại sinh có bài viết hay nhất.
 
Em không ngờ đi trại vui như thế này, em muốn thời gian trại kéo dài hơn” đó là lời tâm sự của một trại sinh, tâm sự này cũng thay cho kết quả thành công viên mãn của ngày trại bay do các anh Huynh trưởng của đoàn Nam oanh vũ phát biểu.
 


Lễ Phật





Phổ biến trò chơi lớn











Các trò chơi nhỏ





Thi nấu cơm





Thi vẻ tranh









Thi viết văn















Trao giải







Chụp hình lưu niệm
 
 
 
Tác giả bài viết: Ban TT TT GĐPT Sơn Thủy
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 528
  • Khách viếng thăm: 522
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 99083
  • Tháng hiện tại: 2907226
  • Tổng lượt truy cập: 88711829
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012