Chuỗi hoạt động Trại Hè Lam Hoà và Sinh nhật Đoàn Oanh Vũ Nữ GĐPT Sơn Thuỷ PL. 2560

Đăng lúc: Chủ nhật - 31/07/2016 19:49 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Vậy là bao ngày mong đợi của chúng em đã đến, nhìn thấy Đoàn mấy anh chị ngành Thiếu tổ chức sinh nhật, tổ chức trại bay mà lòng cứ nao nao… Lại thêm đoàn Oanh Vũ Nam nữa chứ! Đoàn Oanh Vũ Nữ chúng em là tổ chức sinh nhật và trại hè sau cùng nhất chắc là vì tại Đoàn mình là em út.
Đoàn chúng em là nghèo nhất – nghèo về tất cả – nhưng anh chị trưởng cũng cố gắng tổ chức sinh nhật và trại hè cho chúng em. Vừa là để thực hiện đề án sinh hoạt năm 2016- 2017 của đoàn em vừa là kỷ niệm một ngày để sau này chúng mình nhớ mãi. Đoàn chúng em đa phần là các bạn đều nhỏ mà Chị trưởng thì bận rộn nhiều công việc nên chúng em tổ chức sinh nhật không có triển lãm được nhiều về thủ công – nữ công như các Đoàn, chỉ vỏn vẹn vài tấm hình lưu lại  của Đoàn mà thôi.

Cũng rước đuốc thắp bánh sinh nhật, cũng lễ hành chánh trang trọng dưới sự tham dự của quý anh chị trong Ban Huynh Trưởng GĐPT Sơn Thuỷ mình… Chúng em vui lắm dù là chiếc bánh kem có tí xíu nhưng đó là tất cả tấm lòng của chúng em, nói nhỏ các bạn phương xa nghe là đoàn chúng em tự làm hết kể cả MC luôn đó, run lắm nhưng cũng phải làm vì chúng em nghĩ các bạn Oanh Vũ Nam làm được thì Oanh Vũ Nữ chúng em cũng làm được chứ. Chúng em hy vọng sang năm chúng mình sẽ tổ chức “ngon lành” hơn để có nhiều chuyện khoe cùng các bạn gần xa hơn!

Hôm nay, ngày  30 và 31 .07.2016), được sự cho phép của liên đoàn. đoàn oanh nữ chúng em tổ chức trại hè mang tên Lam Hoà và lấy ngày 19/6 âm lịch làm sinh nhật đoàn và đây củng là lần đầu tiên đoàn có ngày sinh nhật. Quý anh chị Liên Đoàn, anh chị huynh trưởng là đoàn trưởng, đoàn phó các đoàn Và cùng với 22 em trại sinh oanh nữ GĐPT Sơn Thủy về cùng tham dự trại.

Xin tri ân các anh chị huynh trưởng đã bỏ chút thời gian đến tham gia cùng chúng em, và cảm ơn rất nhiều các anh chị huynh trưởng trong ban quản trại không ngại gian khó, khổ đã đến tham gia, tổ chức các hoạt động và đưa tin, ghi lại những hình ảnh rất đẹp và ý nghĩa. một lần nữa xin cảm ơn các anh chị rất nhiều./.
 
Chùm ảnh chuỗi hoạt động:
 

 
 
























































































 
Tác giả bài viết: Ban TT TT GĐPT Sơn Thủy
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 521
  • Khách viếng thăm: 515
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 104257
  • Tháng hiện tại: 2332599
  • Tổng lượt truy cập: 91224172
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012