Đồng bào Phật tử vùng cao A Lưới trì tụng kinh Báo Ân

Đăng lúc: Thứ tư - 11/08/2021 19:15 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Sáng ngày 29/6 năm Tân Sửu (07/8/2021), hướng đến Đại lễ Vu lan PL. 2565; HT.Thích Huệ Phước - UV HĐTS GHPGVN, Phó Trưởng Ban Trị sự kiêm Chánh Thư ký BTS GHPGVN tỉnh TT.Huế cùng chư Tăng đã hướng dẫn đồng báo Phật tử huyện vùng cao A Lưới trì tụng kinh Báo Ân.

HT.Thích Huệ Phước trì tụng kinh Báo Ân
 
Trì tụng kinh Báo Ân nhằm nhắc nhớ quý đạo hữu Phật tử luôn hướng lòng về hiếu nghĩa, tri ân các bậc sinh thành, cầu nguyện cho quá khứ đa sanh phụ mẫu được sinh về cảnh giới an lành, cũng như cha mẹ trong hiện tại được sức khoẻ và an lành. 
 
 

Đồng báo dân tộc đồng trì tụng, cầu nguyện
 
Đức Phật dạy rằng: “Tâm hiếu là tâm Phật, hạnh hiếu là hạnh Phật”, tụng Kinh Báo Ân để thấy được công đức sinh thành và dưỡng dục của cha mẹ, như núi cao, như biển rộng, nhắc nhở chúng ta về ân đức không thể kể đếm của cha mẹ; cũng là cơ hội nuôi lớn tâm niệm tri ân đối với tất cả những nhân duyên thiện lành hiện hữu trên cuộc đời này.
 
 
 
Để chủ động phòng, chống dịch Covid-19, trước khi buổi lễ diễn ra, toàn thể đại chúng đã thực hiện nghiêm túc thông điệp 5K của Bộ Y tế, đeo khẩu trang, khử khuẩn, và giữ khoảng cách. Đó chính là cách để bảo đảm sức khoẻ cho bản thân, gia đình và cộng đồng xã hội.
 
Chiều cùng ngày, Hoà thượng Thích Huệ Phước cùng chư Tăng đã cử hành lễ truy tiến chư chư anh linh liệt sĩ, pháp giới đa sanh phụ mẫu, thí thực âm linh cô hồn; nguyện cầu âm dương lưỡng lợi, quốc thái dân an, dịch bệnh sớm tiêu trừ, cuộc sống của nhân dân, xã hội sớm được ổn định và phát triển.
 
 
 


Thiền Minh

 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 587
  • Khách viếng thăm: 576
  • Máy chủ tìm kiếm: 11
  • Hôm nay: 78084
  • Tháng hiện tại: 2886227
  • Tổng lượt truy cập: 88690830
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012