Huế: GĐPT Tường Vân tổ chức quy y Tam Bảo cho hơn 40 em Đoàn sinh

Đăng lúc: Chủ nhật - 07/10/2012 09:35 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Hòa thượng Thích Chơn Tế truyền giới

Hòa thượng Thích Chơn Tế truyền giới

(PGAL) - Chiều nay vào lúc 2 giờ ngày 07.10.2012 (22.8 Nhâm Thìn) tại Tổ đình Tường Vân, đường Trần Thái Tông, phường Thủy Xuân, thành phố Huế. GĐPT Tường Vân đã trang nghiêm tổ chức lễ quy y Tam Bảo cho hơn 40 em Đoàn sinh Gia đình Phật tử đang tham gia sinh hoạt tại Niệm Phật Đường Vân Xuân thuộc khuông Tường Vân.
Chiều nay vào lúc 2 giờ ngày 07.10.2012 (22.8 Nhâm Thìn) tại Tổ đình Tường Vân, đường Trần Thái Tông, phường Thủy Xuân, thành phố Huế. GĐPT Tường Vân đã trang nghiêm tổ chức lễ quy y Tam Bảo cho hơn 40 em Đoàn sinh Gia đình Phật tử đang tham gia sinh hoạt tại Niệm Phật Đường Vân Xuân thuộc khuông Tường Vân. Buổi lễ đặt dưới sự chứng minh của Hòa thượng Thích Chơn Tế - Giáo phẩm Chứng minh Ban Trị sự tỉnh GHPG Thừa Thiên Huế, Giám tự Tổ đình Tường Vân, Cố vấn Giáo hạnh GĐPT Tường Vân. 
Trước khi trao truyền giới pháp cho các em Đoàn sinh, Hòa thượng đã giáo giới cho các giới tử. Hòa thượng nhắc nhở các em "kể từ hôm nay các em đã phát nguyện quy y Tam Bảo rồi thì phải thực hành theo lời Phật dạy không nghe theo những điều xấu ác, những người không tốt, những người vi phạm pháp luật. mà còn lôi kéo mình làm theo. Bởi vì các em đã là Phật tử thì phải sống tốt, sống có ích cho gia đình, cho xã hội và cho đạo pháp."
Hòa thượng hoan hỷ và tán thán công đức của Ban Huynh trưởng đã tích cực trong các công tác đào tạo thế hệ kế thừa để cùng chung lo Phật sự. Sau đó Đại đức Thích Tâm Phương - Chánh Đại diện Phật giáo huyện A Lưới đã có thời thuyết giảng cho các em đoàn sinh cũng như Ban Huynh trưởng. Đại đức nhấn mạnh trong 3 điều luật của oanh vũ và 5 điều luật của GĐPT đến với tất cả anh chị em Đoàn sinh cố gắng thực hiện trọn đời và áp dụng tinh thần lục hòa cộng trú trước mặt lẫn sau lưng.
 


Hòa thượng Thích Chơn Tế truyền giới đến các em





Các em chú tâm lắng nghe giới pháp





và phát nguyện thọ trì





Đại đức Thích Tâm Phương thuyết giảng





và hoan hỷ khi thấy GĐPT Tường Vân ngày một vững mạnh


 
Hồi hướng kết thúc
 
Tác giả bài viết: Tuệ Phương
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 420
  • Khách viếng thăm: 412
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 68300
  • Tháng hiện tại: 2787881
  • Tổng lượt truy cập: 88592484
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012