Niềm vui tháng 9 của Huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT Sơn Nguyên

Đăng lúc: Chủ nhật - 28/09/2014 08:51 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Tháng 8 là tháng mà GĐPT Sơn Nguyên rộn ràng tiếng trống trên các nẻo đường của Thị trấn A Lưới. Tết Trung thu đã qua với biết bao niềm vui mà GĐPT Sơn Nguyên đã mang lại cho mọi người. Qua đó, đoàn thiếu nam đã phát huy tinh thần mạnh mẽ mà đoàn cần có, chung tay cùng GĐPT Sơn Nguyên múa lân đem lại niềm vui cho thiếu nhi trên địa bàn Thị trấn và cũng như gây quỹ cho gia đình.
Tháng 8 là tháng mà GĐPT Sơn Nguyên rộn ràng tiếng trống trên các nẻo đường của Thị Trấn A Lưới. Tiếp nối niềm vui đó, chiều nay, ngày mồng 5 tháng 9 năm Giáp Ngọ. GĐPT Sơn Nguyên đã tổ chức trao cờ luân lưu thi đua và tổ chức sinh nhật cho Huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT Sơn Nguyên.
 
Tháng 8 là tháng mà GĐPT Sơn Nguyên rộn ràng tiếng trống trên các nẻo đường của Thị trấn A Lưới. Tết Trung thu đã qua với biết bao niềm vui mà GĐPT Sơn Nguyên đã mang lại cho mọi người. Qua đó, đoàn thiếu nam đã phát huy tinh thần mạnh mẽ mà đoàn cần có, chung tay cùng GĐPT Sơn Nguyên múa lân đem lại niềm vui cho thiếu nhi trên địa bàn Thị trấn và cũng như gây quỹ cho gia đình.
 
Liên đoàn GĐPT Sơn Nguyên đã quyết định trao cờ luân lưu thi đua tháng 8 cho đoàn thiếu nam. Bên cạnh đó, đoàn thiếu nữ cũng đã góp công sức rất lớn hỗ trợ cho mùa Trung thu vừa qua. Liên đoàn GĐPT Sơn Nguyên cũng đã có một phần quà dành tặng cho đoàn.
 
Bên cạnh đó, Một buổi sinh nhật đơn sơ giản dị cho Huynh trưởng và đoàn sinh GĐPT Sơn Nguyên có sinh nhật vào tháng 9. Trong GĐPT, Thân hòa đồng trú rất quan trọng. Những con người không cùng huyết thống đã tụ hội về tại GĐPT Sơn Nguyên, khoác trên mình chiếc áo lam.
 
Đã từ khi nào mà tình cảm của các Lam Viên lại càng thêm gắn kết. Ngọn nến sinh nhật thắp lên, làm biết bao con tim xúc động. Có những người sinh ra vẫn chưa được một lần cầm dao cắt bánh, chưa một lần tự thổi cây nến và ước những đều ước.
 
Thế nhưng, tại nơi đây, dưới mái nhà Sơn Nguyên, các đoàn sinh đã được tự tay cắt bánh, tự thổi nến, tuy đó chỉ là bữa tiệc đơn sơ nhưng đủ để thấy Liên đoàn dành tình cảm cho các đoàn sinh lớn đến chừng nào.
 























 
Tác giả bài viết: Ban TT TT GĐPT Sơn Nguyên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 515
  • Khách viếng thăm: 478
  • Máy chủ tìm kiếm: 37
  • Hôm nay: 80806
  • Tháng hiện tại: 2880995
  • Tổng lượt truy cập: 91772568
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012