PG Đà Nẵng ra mắt Ban Hoằng pháp và giảng sư đoàn

Đăng lúc: Thứ bảy - 13/10/2012 05:46 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
ĐĐ.Thích Pháp Châu đọc quyết định nhân sự

ĐĐ.Thích Pháp Châu đọc quyết định nhân sự

Sáng qua, 12-10, tại trụ sở Ban Trị sự THPG TP.Đà Nẵng (chùa Pháp Lâm), Ban Hoằng pháp THPG đã tổ chức buổi lễ ra mắt thành phần nhân sự Ban Hoằng pháp và giảng sư đoàn nhiệm kỳ 2012-2017.

Đại đức Thích Pháp Châu, Phó văn phòng BTS đã công bố quyết định của Hòa thượng Trưởng Ban Trị sự về việc bổ nhiệm thành phần nhân sự Ban Hoằng pháp và giảng sư đoàn trong nhiệm kỳ mới.

anh 5.JPG

ĐĐ.Thích Pháp Châu đọc quyết định nhân sự

TT.Thích Thiện Nguyện, Phó ban Thường trực BTS trao quyết định cho TT.Thích Từ Nghiêm, Phó ban Trị sự kiêm Trưởng ban Hoằng pháp.
Ông Ngô Khôi thay mặt chính quyền các cấp tặng hoa và phát biểu chúc mừng, bày tỏ niềm vui về những thành quả đạt được của Phật giáo TP mà quan trọng là thành phần nhân sự Ban Hoằng pháp đã có nhiều nỗ lực trong thời gian qua. 
Đồng thời, ông cũng đề nghị chư tôn đức Tăng Ni cần có phương pháp hoằng pháp sáng tạo để nhiều người tìm đến với Phật pháp, hướng dẫn Phật tử đi đúng chánh pháp không theo thị hiếu mà làm sai lệch quy củ Thiền môn…

anh 6.JPG

TT.Thích Thiện Nguyện (phải) trao quyết định tới Ban Hoằng pháp

Thay mặt Ban Trị sự, TT.Thích Thiện Nguyện đã tán dương Ban Hoằng pháp và các giảng sư trong thời gian qua có đóng góp tích cực vào sự phát triển của Phật giáo thành phố, cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của chính quyền các cấp. 
Nhân đây, Thượng tọa sách tấn các hoằng pháp viên nói chung, lãnh đạo Ban Hoằng pháp nói riêng cần có kế hoạch thuyết giảng cho đồng bào ở những vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn đang khát ngưỡng chánh pháp, làm lan tỏa giáo lý Phật đà đến đông đảo quần chúng trong xã hội.
Tin, ảnh: Thanh Nam

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 408
  • Khách viếng thăm: 383
  • Máy chủ tìm kiếm: 25
  • Hôm nay: 125007
  • Tháng hiện tại: 1847960
  • Tổng lượt truy cập: 87652563
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012