Phổ biến Phật giáo hành hương là thúc đẩy mạng mạch Đạo Phật

Đăng lúc: Chủ nhật - 07/10/2012 07:39 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
(PGAL) - Cuộc gọi đã được đưa ra trong lễ nhậm chức của Mật Viện ba ngày Phật giáo quốc tế (IBC) -2012 tại khách sạn một hợp chất trong khu vực Nadesar vào ngày thứ Bảy.
Phổ biến Phật giáo hành hương là thúc đẩy mạng mạch Đạo Phật

Phổ biến Phật giáo hành hương là thúc đẩy mạng mạch Đạo Phật

 
Thế giới Phật giáo liên quan đến nhiều quốc gia tham gia trong một Mật Viện Phật giáo quốc tế 2012. Tổ chức tại Varanasi từ ngày 29-ngày 30 tháng 9, 2012 và kết thúc vào Bồ Đề Đạo Tràng Ngày 1 tháng Mười 2012, cuộc họp kín  này đã mang cùng tâm trí suy nghĩ đối với các nguyên nhân phổ biến của Phật giáo hành hương và thúc đẩy mạch Phật giáo.

Varanasi, Ấn Độ - Trong một nỗ lực để thu hút ít nhất một nửa dân số Phật giáo lan rộng tại 35 quốc gia bằng cách thúc đẩy các trang web hành hương Phật giáo, là câu thần chú mới của Bộ, du lịch của Chính phủ Ấn Độ và các quốc gia gìn giữ các địa điểm hành hương của Phật giáo.

Cuộc gọi đã được đưa ra trong lễ nhậm chức của Mật Viện ba ngày Phật giáo quốc tế (IBC) -2012 tại khách sạn một hợp chất trong khu vực Nadesar vào ngày thứ Bảy. Do việc hủy bỏ vào phút cuối của chuyến thăm của trưởng bộ trưởng Akhilesh Yadav, Liên Bộ trưởng nhà nước cho du lịch Subodh Kant Sahai, cùng với các bộ trưởng du lịch của UP, Bihar, Jammu và Kashmir, Andhra Pradesh và Odisha khai mạc cuộc họp kín bầu Giáo hoàng. Ngoài 133 đại biểu đến từ 30 quốc gia, chủ yếu là các công ty lữ hành, các nhà lãnh đạo và các nhà văn du lịch, đại biểu đến từ 16 tiểu bang cũng tham gia trong cuộc họp kín bầu Giáo hoàng.

Trong địa chỉ của mình, Liên Hiệp Quốc Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) Giám đốc điều hành Marcio Favilla nói rằng "trong khi số lượng khách du lịch quốc tế năm ngoái là một tỷ đồng, năm tới con số này có thể chạm vào nhãn hiệu của 1,8 tỷ đồng".

"Trong các hội nghị thượng đỉnh G-20 được tổ chức vào tháng Sáu, ngành du lịch đã được phê duyệt như là một hoạt động kinh tế quan trọng cho các thời gian 1 rằng du lịch đã được bao gồm trong tờ khai-20 G.. Focus nên được về du lịch bền vững để tạo ra việc làm. Tương tự như vậy , du lịch tôn giáo sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc gia tăng số lượng khách du lịch quốc tế. "

Bộ trưởng Liên hiệp các nhà nước cho du lịch cho biết: "Bộ này là nhằm thúc đẩy du lịch tôn giáo trên dòng của thánh thất tôn giáo Hồi giáo ở Ả-rập Xê-út Thậm chí nếu một nửa dân số Phật giáo (trong số tổng cộng là 50 vạn) thăm những người hành hương Phật giáo. trung tâm trong nước hàng năm, mục tiêu của Bộ sẽ được Điều này cũng sẽ giúp đỡ trong việc tạo ra việc làm cho ba người crore. "

Bộ trưởng cũng nhấn mạnh các biện pháp được khởi xướng bởi chính phủ Trung ương về vấn đề thị thực.

Các Bộ trưởng du lịch của các quốc gia tham gia, bao gồm cả Jammu và Kashmir, Odisha và Andhra Pradesh, để lại không có cơ hội để thúc đẩy các trang web Phật giáo của các quốc gia của họ. Tuy nhiên, sự cạnh tranh chính giữa UP và Bihar để thu hút các đại biểu để thu hút thêm nhiều khách du lịch và nhiều hơn nữa là khá rõ ràng.

Bihars Bộ trưởng du lịch Sunil Kumar Pintu nhấn mạnh làm thế nào cải thiện cơ sở hạ tầng cơ bản, đặc biệt là đường giao thông, có sự giúp đỡ trong việc thu hút một số lượng lớn khách du lịch đến các trang web Phật giáo ở Bihar. Tuy nhiên, UP Bộ trưởng nhà nước cho du lịch MC Chauhan không có kế hoạch cụ thể để tiết lộ ngoại trừ hy vọng rằng Bộ trưởng trưởng sẽ làm một số phép lạ để thay đổi số phận của ngành công nghiệp du lịch trong UP.


THÔNG CÁO BÁO CHÍ


Thế giới Phật giáo liên quan đến nhiều quốc gia tham gia trong một Mật Viện Phật giáo quốc tế 2012. Tổ chức tại Varanasi từ ngày 29-ngày 30 tháng 9, 2012 và kết thúc vào Bồ Đề Đạo Tràng Ngày 1 tháng Mười 2012, cuộc họp kín  này đã mang cùng tâm trí suy nghĩ đối với các nguyên nhân phổ biến của Phật giáo hành hương và thúc đẩy mạch Phật giáo.

Đây là sự kiện đáng chú ý đã được phối hợp tổ chức bởi Bộ Du lịch, Chính phủ Ấn Độ và chính phủ nhà nước của bang Uttar Pradesh và Bihar. Mục đích chính của cuộc họp kín  này là dự án và trình bày các di sản Phật giáo của Ấn Độ trên một nền tảng toàn cầu. Học giả Phật giáo quốc tế, điều hành du lịch và các phương tiện truyền thông từ 30 quốc gia khác nhau xuất hiện trên nhân dịp này.Những tiếng nói khác nhau, cùng trên một bục củng cố một tin nhắn phổ biến, để đưa vào cuộc sống của Đức Phật và giáo lý của Ngài.

Bên cạnh các quốc gia lưu trữ của bang Uttar Pradesh và Bihar, các tiểu bang khác có liên kết chặt chẽ của Phật giáo Ấn Độ cũng tham gia sự kiện này. Andhra Pradesh, Himachal Pradesh, Jammu & Kashmir, Sikkim, Arunachal Pradesh, Maharashtra và Odisha đại diện Circuit Phật giáo nhỏ của Ấn Độ. Những bài thuyết trình cụ thể mang lại thành ánh sáng di sản Phật giáo ẩn trong các hình thức bảo tháp, tu viện, các hang động và sắc lệnh.

Sự kiện này mang lại với nhau tâm trí suy nghĩ thông qua các buổi dựa trên bảng điều khiển tương tác. Chuyến đi đến Bảo Tháp và Bảo tàng Sarnath gần Varanasi và Bodhgaya (Bồ Đề Đạo Tràng) cũng được hình thành những điểm nổi bật của sự kiện này. Ba ngày cuộc họp kín  này được ký kết trên lãnh thổ của sự giác ngộ, Bồ Đề Đạo Tràng.

Mục đích chính của cuộc họp kín bầu Giáo hoàng này là để giới thiệu với thế giới di sản Phật giáo hạnh phúc ban cho Ấn Độ. Sự kiện này được quan sát như là một phát triển quan trọng được thiết kế để mang lại cùng các huynh đệ đoàn Phật giáo để họ có thể tương tác và phát huy di sản Phật giáo của Ấn Độ, ngoài Phật giáo hành hương.

Phật giáo hành hương cũng đại diện cho vi mạch của Phật giáo Ấn Độ với nhiệt tình lớn trong sự kiện này. Thật tuyệt vời để đáp ứng thế giới Phật giáo lớn ở Ấn Độ và chia sẻ những suy nghĩ, ý tưởng và triển vọng của đất Phật trên một nền tảng chung.

Giới thiệu về các công ty du lịch Tâm linh Ấn Độ 

Phật giáo hành hương, một bộ phận đặc biệt quan tâm và tham quan du lịch hàng đầu (P) Ltd là nhà điều hành tour du lịch là một Phật tử chính kể từ năm 1985. Với nhiều thập kỷ kinh nghiệm và chuyên môn, công ty đang phục vụ cho nhiều quốc gia Phật giáo trên thế giới. Một GSA Mahaparinirvan Express, một Phật tử mạch đặc biệt đào tạo, công ty là liên tục trong việc thúc đẩy mạch là một trong những cuộc hành hương đến thăm trong thế giới Phật giáo. Nhiều lần được trao giải của Bộ, du lịch của Chính phủ Ấn Độ, Phật giáo Pilgrimage là liên kết nhiều hiệp hội thương mại du lịch có uy tín như IATA, IATO, TAAI, AFTA, ASTA, USTOA, JATA, PATA, làm cho sự hiện diện của nó cảm thấy trong lĩnh vực du lịch toàn cầu.

Http://www.buddhist-pilgrimage.com và # http://www.incredibleindiatour.net

http://www.prlog.org/11991189/1


 


Nguồn tin: Theo: báo India
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 338
  • Khách viếng thăm: 320
  • Máy chủ tìm kiếm: 18
  • Hôm nay: 104012
  • Tháng hiện tại: 2845830
  • Tổng lượt truy cập: 91737403
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012