TT. Huế: GĐPT A Lưới tổ chức Hội thi Đường về Tịnh Độ chung kết của năm thứ nhất

Đăng lúc: Thứ năm - 18/07/2013 18:24 - Người đăng bài viết: Nhuận tâm bình
Nhằm giúp đỡ đoàn sinh, tự tìm tòi học tập Phật pháp, chuyên môn cũng như các kiến thức xã hội đồng thời tạo ra sân chơi bổ ích góp phần đổi mới trong cách sinh hoạt, GĐPT huyện A Lưới đã tổ chức hội thi: Đường về Tịnh Độ
Hội thi đã trải qua 8 kì thi tuần, 4 kì thi tháng, hai kì thi quý, với nhiều câu hỏi hay, nhiều mật thư khó, những cuộc rượt đuổi số điểm hấp dẫn đến nghẹt thở và cuối cùng đã tuyển chọn được 4 em xuất sắc nhất đi vào thi chung kết ngày hôm nay tại thị trấn A Lưới trong dịp chào mừng Chính thức thành lập GĐPT Sơn Nguyên.

Về chứng minh tham dự Hôi thi chung kết Đường về Tịnh Độ hôm nay có Đại đức Thích Tâm Phương - Ủy viên Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế,  Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới, Trưởng Ban Tổ chức Lễ Ra mắt Ban Hộ tự và Ban Huynh trưởng GĐPT Sơn Nguyên;
 
Về tham dự và động viên cho Hội thi có Đạo hữu Hoàng văn Hinh - Trưởng Ban Hộ tự Niệm Phật đường Sơn Thủy; Đạo hữu Lê Khôi - Trưởng BHT Niệm Phật đường Sơn Nguyên; Cùng quý Bác trong các Banvăn hóa, Ban nghi lễ, Ban từ thiện, Ban bảo trợ của GĐPT Sơn Thủy và GĐPT Sơn Nguyên.

Về phía GĐPT có Bác Nguyên Lan – Hoàng Thương, ủy viên điều hành GĐPT A Lưới, Gia trưởng GĐPT sơn Thủy, cố vấn Hội thi Đường về Tịnh Độ, bác Quảng Chủng – Hoàng Hữu Ngạn -  Gia trưởng GĐPT Sơn Nguyên, cố vấn cho hội thi cùng toàn thể BHT và Đoàn sinh GĐPT Sơn Thủy và Sơn Nguyên.
 
Hội thi Chung kết Đường về Tịnh Độ hôm nay, hân hoan chào đón 4 thí sinh, những gương mặt nổi bật của GĐPT huyện A Lưới. Thí sinh Trần Văn Ân, Lê Văn Ngọc Oanh, Lê Thị Ngọc Yến và Trần Thị Thanh Thủy.

Các thí sinh trải qua các phần thi sôi nổi, gay cấn của Ban Tổ chức đưa ra, và cuối cùng Ban Tổ chức đã tìm ra người xuất sắc nhất giành vòng nguyệt quế của năm thứ nhất là em Trần Văn Ân với số điểm 225 điểm, về nhì là em Lê Văn Ngọc Oanh vói số điểm 215, em Thanh Thủy và Ngọc Yến đồng giả ba.

Đại đức Thích Tâm Phương - Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới cho biết "đây là hội thi đã nằm ngoài sức tưởng tưởng của chúng tôi bởi sự thành công của nó. Hội thi càng ngày càng thu hút đoàn sinh cùng những kiến thức về Phật pháp và xã hội. Như hôm nay, chúng tôi vô cùng hoan hỷ, khi tham dự gần 2 giờ đồng hồ, những niềm vui, những hồi hộp, những xúc động khi những phụ huynh của các thí sinh khuyên con em mình, bình tĩnh, tự tin, cố gắng....Quả thật, đây là Hội thi chúng tôi đánh giá rất cao, bởi sự nổ lực của Ban Huynh trưởng GĐPT huyện A Lưới, Ban nội dung, Ban Điều hành đã làm hết trách vụ của mình vì tương lai của con em, một thế hệ kế thừa cho các anh chị. Đây là một sân chơi mà chúng tôi rất tâm đắc, với mong muốn các đơn vị GĐPT trên toàn quốc cũng nên áp dụng chương trình này, một cách dạy Phật pháp và kiến thức xã hội cho con em mình rất hữu hiệu".

PV giới thiệu những hình ảnh của hội thi chung kết



chư Tôn đức tham dự Hội thi chung kết Đường về Tịnh Độ





Huynh trưởng Trương Trà và Nguyễn Thị Diệu điều hành chương trình





Niệm Phật cầu gia hộ



Ban Cố vấn





4 thí sinh vào vòng chung kết





cổ động viên của 4 thí sinh













phần thi giành cho khán giả











gay cấn



đáp án chính xác





sôi nổi









về đích













phụ huynh của thí sinh động viên con em mình bình tĩnh, tự tin và cố gắng







Đạo từ của chư Tôn đức






tặng thưởng cho thí sinh đồng giải ba





giải nhì





và trao vòng nguyệt quế 





giải thưởng đặc biệt







GĐPT Thai Dương tặng quà cho thí sinh xuất sắc





Hồi hướng công đức - Kết thúc Hội thi năm thứ nhất



niềm hoan hỷ của chư Tôn đức




 

Tác giả bài viết: BTT phatgiaoaluoi.com
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 309
  • Khách viếng thăm: 305
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 97724
  • Tháng hiện tại: 2700770
  • Tổng lượt truy cập: 91592343
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012