TT. Huế: GĐPT Sơn Thủy giao lưu bóng đá với thôn I Reo - Hồng Thái

Đăng lúc: Thứ bảy - 20/09/2014 08:00 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Chiều nay, lúc 16 giờ 30 phút ngày 20 tháng 09 năm 2014 trên sân bóng xã Hồng Thái đã diễn ra trận bóng giao hữu giữa đội bóng của GĐPT Sơn Thủy với đội bóng thôn I Reo của xã Hồng Thái.

 
Hai đội bóng đã ra sân với trang phục truyền thống của mình, và tung ra đội hình mạnh nhất với các cầu thủ chất lượng giàu kinh nghiệm của hai đội bóng.
 
Trong thời gian đầu của hiệp 1, cả hai đội đều thi đấu với lối đá truyền thống của mình. Đội bóng Thôn I Reo có lối đá tấn công uyển chuyển đầy kỹ thuật và sức mạnh với những pha bóng bậc nhã biến hóa biến hóa mang đậm phong cách Châu Âu. Còn đội bóng GĐPT Sơn Thủy thực hiện lối đá phòng ngự phản công.
 
Mãi đến phút 18, cầu thủ Phan Văn Thuận nhận được đường chuyền xé rách hàng phòng thủ của đội bạn và tận dụng thành công để ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội bóng GĐPT Sơn Thủy. Ghi được bàn thắng như tiếp thêm tinh thần và sức mạnh cho đội bóng mình. Và Tiền đạo này đã tận dụng một pha bóng chuyền sai vị trí của hậu vệ rồi pha tăng tốc độ qua mặt hậu vệ đội bạn để ghi thêm 2 bàn nữa cho đội bóng mình.
 

 

 
Sang hiệp 2, khi chỉ còn 15 phút cuối, đội bạn đã không ngừng gia tăng sức ép và liên tục có những cú sút xa như kẻ chỉ, pha làm bàn cận thành để ghi 2 bàn cho đội I Reo, đặc biệt ở phút bù giờ cuối cùng cầu thủ mang số áo 12 đã có pha bóng chuyền từ gần nữa sân cho tiền đạo nhanh chân tiếp cận và ghi bàn tháng thứ 3.
 
Như vậy sau hai hiệp thi đấu, cả hai đội ra về với tinh thần vui vẻ cùng tỷ số 3 - 3.
 

 
 

 
Đúng với tinh thần thi đấu giao lưu giữa hai đội, hai đội ngồi chung bàn uống ly nước trong niềm vui và nụ cười thân ái. Hẹn ngày gặp lại.    

 
Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Quảng Từ - Trần Thị Lạng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 356
  • Khách viếng thăm: 338
  • Máy chủ tìm kiếm: 18
  • Hôm nay: 104012
  • Tháng hiện tại: 2845799
  • Tổng lượt truy cập: 91737372
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012