TT. Huế: GĐPT Thanh Tiên tổ chức chương trình "ươm mầm từ bi"

Đăng lúc: Chủ nhật - 23/03/2014 09:12 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Với mục đích xây dựng tình yêu thương, tạo điều kiện cho anh chị em áo lam khởi tâm và gieo mầm từ bi của mình, GĐPT Thanh Tiên đã thường xuyên tổ chức chương trình gây quỹ phóng sanh hằng tuần sau giờ lễ Đoàn. Chương trình chính là phước điền ươm gieo những hạt giống Bồ đề, bởi việc đem lại sự sống cho chúng sanh không những góp phần tăng trưởng thiện căn mà còn khai kiến những nụ cười và niềm vui an lạc trên những cánh sen lam.
Bắt đầu vào năm 2013, chương trình “ươm mầm từ bi” của GĐPT Thanh Tiên đã được toàn thể quý anh chị em Huynh trưởng, Đoàn sinh GĐPT Thanh Tiên đón nhận và hưởng ứng với tinh thần tự nguyện, cũng như xem đây là cơ duyên áp dụng thực hành hạnh từ bi vào thực tiễn cuộc sống, thể hiện tinh thần thương yêu loài vật, tôn trọng sự sống; phát triển hạnh lành trong tâm hồn thế hệ trẻ,  góp phần giảm bớt tham sân si; chung tay xây dựng xã hội hòa bình, hạnh phúc và an lạc.

Trong hơn một năm qua, với chương trình “ươm mầm từ bi”, GĐPT Thanh Tiên đã tiến hành 8 đợt phóng sanh với tổng số kinh phí đóng góp trên 2 triệu đồng.

Trông thấy được hình ảnh những chú chim oanh dễ thương, hồn nhiên của GĐPT tiết kiệm 1000-2000 đồng tiền quà vặt hằng tuần  để ươm gieo vào quỹ phóng sanh GĐPT, mới cảm nhận được lợi ích và hiệu quả của chương trình mang lại. Thiết nghĩ đây cũng là mô hình đáng nhân rộng lắm thay.

Dưới đây là một số hình ảnh chương trình được nhóm cộng tác viên phatgiaoaluoi.com ghi nhận vào buổi sinh hoạt ngày 23/3/2014 của GĐPT Thanh Tiên, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế.
 


Các em hùn phước góp quỹ phóng sinh











Và thực hiện lòng từ tôn trọng sự sống



 
Tác giả bài viết: CTV phatgiaoaluoi.com
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 454
  • Khách viếng thăm: 441
  • Máy chủ tìm kiếm: 13
  • Hôm nay: 123398
  • Tháng hiện tại: 2923587
  • Tổng lượt truy cập: 91815160
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012