TT. Huế: Họp Thường trực Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới

Đăng lúc: Thứ năm - 30/04/2015 08:15 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Chiều ngày 30/04/2015 (12/03 năm Ất Mùi) tại chùa Khánh Vân, thôn Lựu Bảo, phường Hương Hồ, thị xã Hương Trà, Tp. Huế. Ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới đã có phiên họp giải quyết các Phật sự quan trọng của huyện hội, đồng thời rà soát công tác Tổ chức Đại lễ Phật Đản PL. 2559 – DL. 2015.
Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới chủ tọa phiên họp cùng chư Tôn đức Tăng Ni Thường trực BTS; chư tôn đức Tăng Ni các Ban Ngành trực thuộc; cùng quý Cư sĩ Đạo hữu Phật tử trong BTS.

Sau phần tuyên bố lý do của Đại đức chủ tọa, Đại đức Thích Chánh Đức, Thư BTS GHPGVN huyện A Lưới đã báo cáo công tác Phật sự trong tháng qua và thông qua chương trình phiên họp.

Nội dung chính trong cuộc họp lần này là thảo luận về các Phật sự trong tháng tới cũng như rà soát công tác tổ chức Đại lễ Phật Đản PL.2559 - DL.2015 đầy đủ các hoạt động, song quy mô và hình thức sẽ có những điểm nhấn đến các Vức.
 
Nội dung gắn liền chủ trương chung Thông tư của giáo hội, và quan tâm đến những sự kiện quan trọng của Phật giáo Việt Nam, không khí chào mừng kỷ niệm 40 miền Nam hoàn toàn giải phóng, 70 năm ngày Quốc khánh 02 tháng 09, đặc biệt là ngày quốc tế thiếu nhi 01.06.
 
Một số công tác Phật sự quan trọng khác cũng được cuộc họp thông qua và thống nhất triển khai thực hiện. Cuộc họp cũng đã nhận được các ý kiến đóng góp tích cực và đề xuất thiết thực để triển khai tốt trong thời gian sắp đến.
 
Phát biểu đúc kết cuộc họp, Đại đức Thích Tâm Phương mong muốn rằng tiếp nối những thành công đã đạt được, chư Tôn đức Tăng Ni thường trực Ban Trị sự phối hợp và triển khai tốt hơn nữa các công tác Phật sự sắp đến tại huyện nhà, nhất là Đại lễ Phật Đản năm Ất Mùi, một sự kiện quan trọng của Giáo hội các cấp nói chung và Phật giáo A Lưới nói riêng.  

Một số hình ảnh ghi nhận được:
 

Niệm Phật cầu gia hộ











Đại đức Thích Tâm Phương phát biểu mở đầu









Đại đức Thích Chánh Đức thông qua chương trình







Chư Tôn đức và quý Phật tử thảo luận







Dùng cơm thân mật tại chùa Khánh Vân



Chụp hình lưu niệm


 
Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 420
  • Khách viếng thăm: 412
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 68640
  • Tháng hiện tại: 2296982
  • Tổng lượt truy cập: 91188555
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012