Trại huấn luyện A Dục 37 và Lộc Uyển 58: Lam viên sát cánh quyết tâm phụng sự

Đăng lúc: Thứ bảy - 07/07/2018 21:12 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Vậy là chặng đường tu học và huấn luyện của kì trại huấn luyện A Dục 37 và Lộc Uyển 58 tại huyện A Lưới đã sắp khép lại. Những đôi mắt mệt mỏi, những giấc ngủ lung chừng, những cái gục đầu tại chỗ. Nhưng đó chỉ là khoảnh khắc nho nhỏ trong cái tinh thần vững mạnh của gần 200 trại sinh nơi đây.
Sáng ngày 7/7, hai trại huấn luyện bước vào kỳ thi mãn khóa sau 5 ngày tu học và huấn luyện. Đây là kỳ thi nhằm đánh giá kiến thức cũng như kỷ năng của các trại sinh đã được học hỏi trong suốt thời gian huấn luyện vừa qua. Trải qua 45 phút làm bài thi, các trại sinh của hai trại đã hoàn thành xuất sắc bài thi của mình, ai ai cũng nở nụ cười trên môi khi nỗ lực của mình đã được thể hiện.

Buổi chiều cùng ngày, Trại A Dục 37 và Lộc Uyển 58 bước vào hành trình ngoại khóa trò chơi lớn. Đây là hoạt động sôi nổi nhất của kỳ trại, bởi đó là buổi thực hành dã ngoại của các trại sinh, được nhập vai vào câu chuyện, được trải nghiệm các trò chơi và thể hiện tinh thần Lục Hòa.

Trại A Dục 37, chủ đề trò chơi lớn cũng là tên của trại, hành trình tìm hiểu lịch sử vua A Dục, các trại sinh đã được hóa thân thành những quân lính theo chân vua A Dục, trải qua những trận chiến tàn khốc, chứng kiến cảnh giác ngộ của Vua, và hơn hết, các trại sinh cùng nhau trải qua các chặn đường khó khăn mà Ban Quản trại đã đề ra. Cùng nhau đoàn kết để vượt qua chướng ngại.

Trại Lộc Uyển 58 cũng không kém phần sinh động. Các trại sinh đã được trải nghiệm, hóa thân thành những vị Thái tử, được vua cha truyền ngôi, nhưng ngôi vua chỉ có một. Các Thái tử phải trải qua những chặn đường vất vả mà vua cha đã đưa ra. Với những hành trình xuyên suốt, tự tìm cho mình một con đường giác ngộ, để mai sau trị vì đất nước, xây dựng đất nước phồn vinh.

Chùm ảnh ngày thứ 5 của liên trại:













































































































































Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 198
  • Khách viếng thăm: 197
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 22294
  • Tháng hiện tại: 2830437
  • Tổng lượt truy cập: 88635040
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012