An Viên - Kênh truyền hình hướng đến Phật tử

Đăng lúc: Chủ nhật - 05/05/2013 09:44 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Chương trình chính của Đại lễ Phật đản PL.2557 (2013) do Ban Trị sự GHPGVN TP.HCM tổ chức tại chùa Phổ Quang (TPHCM) sẽ được AVG - Truyền hình An Viên tường thuật trực tiếp trên kênh An Viên vào sáng ngày 24-5-2013 (rằm tháng Tư âm lịch)

Kênh An Viên là kênh truyền hình đặc sắc trong số các kênh phát trên hệ thống AVG - Truyền hình An Viên, có nội dung mang âm hưởng văn hóa Phương Đông, truyền thống dân tộc với cách thể hiện dung dị, dễ hiểu và đa dạng nội dung. Kênh An Viên gồm các chương trình do AVG liên kết với các đài phát thanh - truyền hình sản xuất và nhiều chương trình đặc sắc mua bản quyền từ nước ngoài mang thêm hương vị phong phú cho kênh, phát từ 6 giờ đến 24 giờ hàng ngày. 

ND1.jpg


Trung tâm Tổng khống chế của AVG tại Hà Nội - Ảnh anvien.vn
 

Với cách thể hiện dung dị, dễ hiểu, nhẹ nhàng và sống động, kênh An Viên sẽ đem đến cho người xem các chương trình văn hóa đậm chất nhân văn, mang âm hưởng của triết lý văn hóa Phương Đông và Phật giáo. Để làm mới và có sự khác biệt so với các kênh truyền hình văn hóa hiện nay của các đài truyền hình, kênh An Viên khai thác những thể loại mới như qua phim hoạt hình, phim truyền hình, phim truyện, phim ngắn… Không chỉ tự sản xuất, AVG còn đầu tư mua bản quyền nhiều chương trình đặc sắc về văn hóa Phương Đông từ nước ngoài nhằm mang thêm hương vị phong phú cho kênh.

Có thể kể ra tên một số chương trình nổi bật như: Xưa…Nay, Sống để yêu thương, Chuyện giản dị,Vườn yên tĩnh, Camera giấu kín, Ngày An Viên, Đâu là đúng… Xưa…Nay là chương trình được xây dựng như một buổi tọa đàm trao đổi các chủ đề về văn hóa, ứng xử với hình thức là một talkshow. Mỗi vấn đề được đưa ra sẽ được nhìn qua hai lăng kính từ những truyền thống đạo đức xưa và nhịp sống hối hả của hiện tại. Người dẫn dắt buổi trò chuyện đồng thời sẽ là một nhà nghiên cứu về lịch sử, văn hóa, giáo dục… tâm huyết với chủ đề của chương trình.

Đâu là đúng là chương trình cung cấp, giải đáp, làm sáng tỏ các kiến thức, cách hành xử trong đời sống hàng ngày liên quan đến văn hoá Á Đông nói riêng và các kiến thức về cuộc sống nói chung dành cho đối tượng khán giả ở tất cả các lứa tuổi và thành phần xã hội khác nhau. Từ đó, mỗi khán giả sẽ có thái độ, hành động và hành xử đúng mực trong cuộc sống… Các chương trình trên kênh An Viên có một điểm chung là đều nhẹ nhàng, dung dị, sâu sắc và có tính giáo dục cao.

Các hoạt động văn hóa từ thiện, hoạt động Phật sự của Phật giáo Việt Nam và trên thế giới sẽ có trong chương trình Bản tin “Ngày An Viên”.

Bên cạnh phần tin tức, chương trình đi vào phân tích chuyên sâu những vấn đề xã hội dưới góc độ đạo đức nhằm khuyến khích mọi người sống lành mạnh, làm được nhiều việc thiện đức cho gia đình, xã hội.

Kênh An Viên nằm trong hệ thống các kênh của Truyền hình An Viên - nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền sử dụng công nghệ truyền hình hiện đại nhất Việt Nam hiện nay, với công nghệ truyền hình kỹ thuật số thế hệ 2 DVB-T2, chuẩn nén MPEG4, mạng đơn tần SFN.

Trong số các kênh truyền hình chuyên biệt về văn hóa hiện nay, kênh An Viên nổi lên như kênh truyền hình đặc sắc, có dấu ấn riêng của mình và ngày càng thu hút được nhiều người xem.

Chương trình chính của Đại lễ Phật đản do Ban Trị sự GHPGVN TP.HCM tổ chức tại chùa Phổ Quang (TPHCM) sẽ được AVG - Truyền hình An Viên sẽ tường thuật trực tiếp trên kênh An Viên vào sáng ngày 24-5.

Để xem được Truyền hình An Viên cũng như kênh An Viên, quý Tăng, Ni, Phật tử, khán giả xem truyền hình cần đăng ký sử dụng dịch vụ Truyền hình An Viên.

Truyền hình An Viên cung cấp 3 gói kênh, gồm: Gói Cơ Bản, gói Như Ý, gói Cao Cấp với các mức phí tương ứng/tháng là 33.000 - 66.000 - 88.000 đồng/tháng. Khi đăng ký lần đầu, khách hàng chỉ phải trả phí 1,1 triệu cho gói Cơ Bản, 1,3 triệu cho gói Như Ý và 1,5 triệu cho gói Cao Cấp cho 6 tháng sử dụng (bao gồm phí thiết bị và cước sử dụng).

Gói Cơ Bản gồm 48 kênh trong đó có những kênh truyền hình quảng bá phổ biến như của VTV, Vnews, ANTV, VTC,… cùng các kênh giải trí nước ngoài như Kidsco, Chanel-V, AXN, Star Sport… Gói Như Ý gồm 59 kênh trên hạ tầng số mặt đất và 68 kênh trên hạ tầng số vệ tinh gồm các các kênh phim truyện, kênh văn hóa - thể thao, kênh thiếu nhi, kênh nước ngoài giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi như HBO, Fox Sport, FTV, Cinemax, CNN… Gói Cao Cấp gồm 71 kênh trên hạ tầng số mặt đất và 94 kênh trên hạ tầng số vệ tinh như các kênh tại gói Như ý và 9 kênh sử dụng công nghệ truyền hình độ nét cao HD là An Viên, HBO, Star Movies, Star World, AXN, Discovery, Fashion TV, Fox Plus.

Đặc biệt, cả ba gói kênh nói trên đều có các kênh phát thanh mà chỉ có trên Truyền hình An Viên là các kênh: nhạc Cách mạng, nhạc Cổ điển, nhạc Trữ tình, nhạc Dân tộc, nhạc Trẻ.

Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ Truyền hình An Viên, vui lòng đăng ký trực tiếp qua số điện thoại091 357 1340 và 091 357 1391 hoặc gọi tới số điện thoại hỗ trợ 1900 1900, ra các điểm bưu điện gần nhất hoặc để được phục vụ.

Nhân viên kỹ thuật của Truyền hình An Viên sẽ tư vấn tận tình và lắp đặt tại nhà cho các khách hàng có yêu cầu, trong thời gian nhanh nhất.

Đức Mạnh (GNO)

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 313
  • Khách viếng thăm: 296
  • Máy chủ tìm kiếm: 17
  • Hôm nay: 86171
  • Tháng hiện tại: 2805752
  • Tổng lượt truy cập: 88610355
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012