BTS GHPGVN huyện A Lưới khảo sát các gia đình nghèo để hỗ trợ xây nhà tình thương

Đăng lúc: Thứ ba - 28/03/2017 07:20 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Chiều ngày 28/03, Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới và Ni sư Thích Nữ Như Huy cùng quý Phật tử đã có chuyến khảo sát các gia đình có hoàn cảnh khó khăn để hỗ trợ họ xây dựng căn nhà, nhằm góp phần an cư lạc nghiệp đến các hộ nghèo trên địa bàn huyện A Lưới.
Chiều ngày 28/03, Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới và NI sư Thích Nữ Như Huy cùng quý Phật tử đã có chuyến khảo sát các gia đình có hoàn cảnh khó khăn để hỗ trợ họ căn nhà, nhằm góp phần an cư lạc nghệp đến các hộ nghèo trên địa bàn huyện A Lưới.

Tại huyện A Lưới còn rât nhiều những cảnh nhà tạm bợ, lụp xụp, chỉ cần một cơn gió nhẹ cũng đủ thổi bay tất cả, họ không có nơi để trú mưa trú nắng, đây là một trong những gia đình như vậy, chúng tôi đã đến thăm khảo sát và giúp đỡ họ, cần lắm những sự đóng góp giúp đỡ của quý Phật tử và những nhà hảo tâm, các mạnh thường quân. Hãy giúp cùng chung tay cho họ một  viên gạch để họ có nơi trú mưa trú nắng. 
 
Đến các địa điểm khảo sát nhà Ông Hồ Văn Hới, Bà Nguyễn Thị Xun, cụm 5, tổ dân phố số 1, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới và gia đình Bà Trần Thị Đớ, thôn Phú Thượng, xã Phú Vinh, huyện A lưới, chúng tôi đã gặp gỡ các gia đình để tìm hiểu gia cảnh.
 
Được biết, các gia đình đặc biệt có hoàn cảnh rất khó khăn, mọi sinh hoạt còn lại đều rất thiếu thốn, tài sản trong nhà chẳng có gì đáng giá. Chư Tôn đức trong Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới và Ni sư Thích Nữ Như Huy sẽ ủng hộ kinh phí 40 triệu đồng/1 căn để xây dựng căn nhà tình thương, hy vọng với căn nhà mới gia đình họ sẽ yên tâm về nơi ở, cố gắng làm ăn, vươn lên thoát nghèo.
 

Đại đức Trưởng Ban Trị sự thăm hỏi gia đình Ông Hồ Văn Hới, Bà Nguyễn Thị Xun, cụm 5, tổ dân phố số 1, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới.















Gia đình Bà Trần Thị Đớ, thôn Phú Thượng, xã Phú Vinh, huyện A lưới.   







 
Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 404
  • Khách viếng thăm: 379
  • Máy chủ tìm kiếm: 25
  • Hôm nay: 125007
  • Tháng hiện tại: 1845264
  • Tổng lượt truy cập: 87649867
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012