Khánh Hòa: Hội khuyến học Cội Nguồn tổ chức chương trình Trung Thu cho em

Đăng lúc: Thứ ba - 17/09/2013 15:26 - Người đăng bài viết: Thích Trung Quý
Đêm 14/9/2013 (nhằm ngày 10 tháng 8 Quý Tỵ) Hội Khuyến Học Cội Nguồn do Đại đức Thích Pháp Như hướng dẫn cùng các thành viên đã đến phát 700 phần quà Trung Thu tại Tòng Lâm Phổ Đà, xã Vạn Lương, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hoà.
Tham dự buổi Phát quà có sự hiện diện của ĐĐ. Thích Pháp Như – Chủ nhiệm Hội Khuyến Học Cội Nguồn; TT. Thích Huệ Thành – Trụ trì Đại tòng lâm Phổ Đà và các thành viên trong Hội Khuyến Học Cội Nguồn. 

Xã Vạn Lương, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa cũng là một xã thuộc diện nghèo của tỉnh Khánh Hòa, người dân ở đây lúc nào cũng đầu tắt mặt tối lam lũ làm ăn, kiếm kế sinh nhai nên cũng không có điều kiện để tổ chức Tết trung thu cho các em, có khi có những em còn chưa biết đến Tết trung thu là thế nào?

Nhân dịp Tết trung thu cổ truyền năm 2013, ĐĐ. Thích Pháp Như đã cùng Hội Khuyến Học Cội Nguồn đã tổ chức một trương trình trung thu hết sức ý nghĩa mang tên “ Trung Thu Cho Em” với các chương trình văn nghệ hết sức đặc sắc. Chương trình có sự góp mặt của ca sĩ Mỹ Hạnh, nghệ sĩ Phúc Béo, ca sĩ Đặng Anh Tuấn (F5), nhóm Go on, màn biểu diễn Trang phục áo dài với lồng đèn trung thu, màn múa lân do các thành viên trong Hội Cội Nguồn thực hiện.

Cũng trong đêm trung thu đầy ý nghĩa này, ĐĐ. Thích Pháp Như và các thành viên của hội Khuyến Học Cội Nguồn đã phát 700 phần quà cho các em trong xã Vạn Ninh.

Khép lại chương trình Trung Thu Cho Em là chương trình đốt lửa trại do các anh chị trong Hội Khuyến Học Cội Nguồn tổ chức cho các em trong không khí vui tươi phấn khởi, nhằm động viên khích lệ các em ngày càng học tập tốt hơn nữa, xứng đáng là những mầm non tương lai của Đất nước.

Đây cũng là một chương trình trung thu lần đầu tiên tổ chức với quy mô lớn như vậy trên mảnh đất của huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. 

 xin giới thiệu chùm ảnh 






































































                                                             
Tin - Ảnh: Thành Trung, Minh Anh, MC Thiên Quang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 330
  • Khách viếng thăm: 328
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 103028
  • Tháng hiện tại: 2911171
  • Tổng lượt truy cập: 88715774
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012