Phật giáo A Lưới Phục vụ chúng sinh là thiết thực cúng dường chư Phật - Ngày Phật đản

Đăng lúc: Thứ tư - 10/05/2017 02:01 - Người đăng bài viết: Quảng Châu
Giáo hội các cấp kêu gọi toàn thể Tăng Ni, Phật tử tích cực tham gia các công tác Phật sự trong mùa Phật đản để dâng lên cúng dường ngày Đản sanh của đức Phật, phát huy hơn nữa đức tánh từ bi cứu khổ của Đức Phật khuyến khích nhau trong công tác từ thiện xã hội.
Phụng hành theo Thông Tư của Giáo hội, Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới đã tích cực vận động các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân cùng chung tay với Ban Tổ chức chăm lo cho người nghèo, thiết thực cúng dường chư Phật trong ngày Đại lễ Phật đản PL. 2561 tại huyện nhà.

Sáng ngày 10/5, sau khi Lễ chính thức Đại lễ Phật đản thành tựu viên mãn, Ban Tổ chức Đại lễ Phật đản PL. 2561 huyện A Lưới đã trao tặng 150 phần quà đến đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà trị giá hơn 150.000đ. Tổng giá trị gần 25 triệu đồng, những tặng phẩm trao tặng trong ngày ý nghĩa hôm nay là của Gia đình Đạo hữu Trần Tám, Mai Thị A và Trần Ninh Thái cùng các anh chị em ở nước ngoài về tham dự Đại lễ Phật đản và phát tâm hộ trì cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại A Lưới.

Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng BTS và BTC đã thay mặt chư Tôn đức và con đồng bào tán thán đạo tâm, đạo tình, nghĩa cử cao đẹp của quý Đạo hữu dù sống bất kỳ đâu trong hay ngoài nước nhưng lúc nào cũng thực hiện lời dạy của Đức Phật "Phục vụ chúng sinh là thiết thực cúng dường chư Phật", thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của Dân tộc Việt Nam mà đặc biệt trong ngày Đại lễ của hàng Phật tử khắp 5 châu hướng về ngày lễ trọng đại này.

Video và hình ảnh ghi nhận được:
 

 

 
Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng BTS & BTC chia sẻ cùng phái đoàn và con con đồng bào dân tộc thiểu số.

 

 















Hồi hướng công đức





Tặng quà đến bà con




































 
 
Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 448
  • Khách viếng thăm: 411
  • Máy chủ tìm kiếm: 37
  • Hôm nay: 75103
  • Tháng hiện tại: 1868978
  • Tổng lượt truy cập: 87673581
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012