Sẻ chia hơi ấm mùa đông đến với đồng bào dân tộc tại xã Quảng Nhâm huyện A Lưới

Đăng lúc: Chủ nhật - 10/01/2021 14:33 - Người đăng bài viết: Quảng Hoàng
Phái đoàn trở lại huyện miền cao A Lưới trong những ngày mùa đông giá rét cuối năm. Những cơn mưa rỉ rả không ngừng càng làm tăng thêm rét buốt đến thấu xương, cuộc sống như thể càng khó khăn hơn với đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng cao này.
Sáng ngày 10 tháng 01 năm 2021, Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới kết nối yêu thương của phái đoàn chùa Phước Thành, Thành phố Huế do Hòa thượng Thích Chí Thắng, Trú trì chùa Phước Thành làm trưởng phái đoàn cùng chư Tôn đức Tăng và quý vị Phật tử đã về tại thôn Âr Kêu, xã Quảng Nhâm để thăm hỏi động viên và chia sẻ khó khăn đến bà con dân tộc ở nơi đây.

Đón tiếp và hướng dẫn phái đoàn có Đại đức Thích Tâm Phương, Ủy viên BTS GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới, Ni sư Thích Nữ Diệu Trung, Phó BTS, Trưởng ban TTXH GHPGVN huyện A Lưới; Bà Lê Thị Mai Loan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện A Lưới, các Đồng chí đồn biên phòng và chính quyền lãnh đạo Mặt trận xã Quảng Nhâm.

Trong dịp này phái đoàn đã chia sẻ khó khăn đến bà con tại địa phương 150 phần quà mỗi phần quà trị giá 350 nghìn đồng, bao gồm Gạo, mỳ, áo ấm và tịnh tài nhắm chia sẻ khó khăn cũng như giúp đỡ bà con ổn định cuộc sống trong mùa đông giá rét.

Thay mặt bà con đến nhận quà, Đại đức Thích Tâm Phương thành kính tri ân đến Hòa thượng trưởng phái đoàn cùng chư Tăng đã không ngại đường sá cách trở thời tiết khắt nghiệt giá rét, nhưng với tình thương của người con Phật và hạnh nguyện Từ bi chư Tôn đức đã về tại huyện miền cao A Lưới để chia sẻ khó khăn, kính nguyện hồng ân Tam bảo gia hộ đến Hòa thượng cùng cư Tăng pháp thể thường an, luôn thành tựu viên mãn trên con đường hoằng hóa chúng sinh. 

Hãy biết sống và yêu những gì mình đang có, vì có những thứ mở mắt ra ta đã tự cho nó là điều hiển nhiên thì có rất nhiều người còn không có cái điều hiển nhiên ấy. Chúng ta hãy để con tim đập cùng nhịp đập với những người ta vẫn gọi là "đồng bào", là những người cùng dòng máu...Yêu thương chỉ có thể đáp lại bằng yêu thương, để được nhận về hạnh phúc, thứ hạnh phúc không chỉ cho ta mà cho cả người khác.

Một số hình ảnh ghi nhận được:



Vận chuyển tặng phẩm







Đại đức Thích Tâm Phương phát biểu giới thiệu









Hòa thượng Thích Chí Thắng phát biểu chia sẻ





Đại diện lãnh đạo chính quyền phát biểu





















































Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 249
  • Khách viếng thăm: 238
  • Máy chủ tìm kiếm: 11
  • Hôm nay: 8580
  • Tháng hiện tại: 2816723
  • Tổng lượt truy cập: 88621326
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012