TT. Huế: BTS GHPGVN huyện A Lưới tặng quà từ thiện tại xã Sơn Thủy

Đăng lúc: Chủ nhật - 06/10/2013 06:00 - Người đăng bài viết: Nhuận tâm bình
Nhằm giúp đỡ phần nào khó khăn của bà con tại địa bàn xã Sơn Thủy do ảnh hưởng của bão số 8 và số 10 kéo theo mưa lớn trong tại các xã Hồng Thái, Hồng Thượng và Sơn Thủy của huyện A Lưới đã bị ngập lụt do nước tràn ra từ hồ chứa của thủy điện A Lưới.
Thực hiện tinh thần “Từ bi cứu khổ” của Đạo Phật và Đạo lý “Lá lành đùm lá rách” hay Một con ngựa đau, cả tàu không ăn cỏ” của dân tộc Việt Nam.
 
Nhằm giúp đỡ phần nào khó khăn của bà con tại địa bàn xã Sơn Thủy do ảnh hưởng của bão số 8 và số 10 kéo theo mưa lớn trong tại các xã Hồng Thái, Hồng Thượng và Sơn Thủy của  huyện A Lưới đã bị ngập lụt do nước tràn ra từ hồ chứa của thủy điện A Lưới.
 
Chiều ngày 05.10.2013 (01.10 Quý Tỵ) Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới đã đến trao tặng 138 phần quà đến 138 hộ gia đình ngập lụt, mỗi phần quà trị giá 250. 000đ tại trụ sở UBND xã Sơn Thủy, huyện A Lưới.
 
Chia sẻ với bà con đến nhận quà, Đại đức Thích Tâm Phương mong rằng với những tịnh tài và tịnh vật tuy đơn sơ nhưng gói trọn tấm chân tình của người con Phật, sẽ là nguồn động viên lớn để các gia đình vượt qua phần nào khó khăn trong cuộc sống, đồng thời gửi lời cầu chúc đến các bà con luôn được an lành và thành đạt trong cuộc sống. Đại đức cũng xin chân thành cảm ơn Đại đức Thích Viên Mãn và gia đình Đạo hữu Phật tử Huỳnh Văn Tươi sống ở Pháp quốc đã ủng hộ tịnh tài giúp Ban Trị sự chúng tôi thực hiện thiện nguyện này.

Qua chương trình này, chúng tôi thay mặt Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới tha thiết kêu gọi các nhà mạnh thường quân, dù là Phật tử hay chưa phải là Phật tử, cùng chung tay góp sức và mở rộng tấm lòng chia sẻ với những mất mát, thiệt hại to lớn này để đồng bào vùng sâu vùng xa có thể nhanh chóng khắc phục hậu quả sau cơn bão.

Ghi nhận hình ảnh
 


gạo mỳ phẩm vật
 



Đại đức Thích Tâm Phương chia sẻ đến với bà con























































 

Tác giả bài viết: Ban Truyền thông GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 242
  • Khách viếng thăm: 239
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 22545
  • Tháng hiện tại: 2830688
  • Tổng lượt truy cập: 88635291
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012