TT. Huế: Hội từ thiện bàn tay nhân ái tặng quà tại chùa Linh Quang (Chiết Bi)

Đăng lúc: Thứ ba - 17/03/2015 10:51 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Sáng ngày 27 tháng Giêng năm Ất Mùi nhằm ngày 17 tháng 3 năm 2013. Hội từ thiện Bàn tay nhân ái đã về tại chùa Linh Quang (Chiết Bi), xã Phú Thượng, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế phát quà cho những hoàn cảnh người già neo đơn, tật nguyền không nơi nương tựa đã được hội bảo trợ gạo hàng tháng, những em học sinh/sinh viên nghèo hiếu học đã được hội cấp học bổng trong suốt những năm qua nhằm mục đích xoa dịu niềm đau, sự khốn khổ của những mãnh đời bất hạnh trên toàn tỉnh.
Đón tiếp phái đoàn từ thiện có chư Tôn đức Ban Trị sự huyện Phú Vang và các huyện thị xã trong tỉnh, cùng quý Phật tử của hội từ thiện bàn tay nhân ái.
 
Phái đoàn đã trao tặng đến tận tay bà con, mỗi phần quà, trị giá  400.000 đồng. Trước khi tặng quà, Đại đức Thích Minh Nhựt, Trưởng đoàn Hội từ thiện Bàn tay nhân ái đã có đôi lời chia sẻ với bà con nơi đây về tấm lòng của chư Tôn đức Tăng Ni, cũng như quý Phật tử Hội từ thiện bàn tay nhân ái, dù ở xa xôi nhưng đã mang từng món quà tới bà con. Khó có thể nói hết niềm vui của người trao tặng và người đón nhận, tuy vật chất không nhiều nhưng mọi người đều cảm nhận được cái tình sâu nặng gửi gắm trong đó như lời ông bà ta vẫn dạy con cháu: “Lá lành đùm lá rách”. Hội từ thiện Bàn tay nhân ái đã thực hiện chuyến từ thiện lần này với tổng số tiền hơn 150.000.000đ. 

Đại đức Trưởng đoàn nói thêm đến quý Phật tử thành viên của Hội, dẫu biết rằng ngân quỹ của hội vẫn còn rất hạn hẹp, nhưng chúng tôi vẫn nỗ lực cố gắng thực hiện chương trình đầy ý nghĩa này.  Chúng tôi đã đến từng nhà của những đối tượng mà hội đang bảo trợ nên cảm thông được sự thiếu thốn của họ trong ba ngày tết. Họ là những mãnh đời bất hạnh, sống dưới những mái chòi tranh dột nát, thiếu thốn mọi bề …. Thế nên những phần quà nhỏ bé của chúng ta sẽ là nhiên liệu tình thương sưởi ấm họ trong những ngày đông giá rét.

Thay mặt bà con được nhận quà, Đại đức Thích Đạo Tuệ, Thư ký Ban Trị sự huyện Phú Vang đã phát biểu tri ân cảm tạ đến Hội bàn tay nhân ái (Chùa Quan Âm Orange County, 10510 Chapman A ve. Garden Grove, CA 92840) tri ân cảm tạ tấm lòng nhân ái của Hội, thành tâm hồi hướng công đức này lên ngôi Tam bảo chứng minh, cầu nguyện Chư Phật gia hộ quý Chư Tôn đức Tăng Ni, quý Phật tử trong phái đoàn luôn được sức khỏe, an lạc và thành đạt để tiếp tục đem lại nguồn vui và hạnh phúc cho mọi người. Nguyện đem công đức này, hồi hướng khắp tất cả, đệ tử và chúng sanh, đều trọn thành Phật đạo.

PV. ghi nhận hình ảnh
 


Công tác chuẩn bị









Văn nghệ cúng dường chư Tôn đức và quý bà con





Chư Tôn đức Niệm Phật cầu gia hộ







Đại đức Thích Thường Nhật điều hành chương trình





Đại điện địa phương phát biểu cảm tạ



Đại đức Thích Minh Nhựt chia sẻ cùng bà con đến nhận quà



Đại đức Thích Đạo Tuệ phát biểu





Phái đoàn cúng dường lên chư Tôn đức





Tặng học bỗng đến các em học sinh







Và tặng xe lăn, quà đến quý bà con










 


 
Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 239
  • Khách viếng thăm: 224
  • Máy chủ tìm kiếm: 15
  • Hôm nay: 2847
  • Tháng hiện tại: 2810990
  • Tổng lượt truy cập: 88615593
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012