TT. Huế: Tăng Ni, Phật tử tỉnh Trà Vinh cứu trợ bão lụt tại Niệm Phật đường Sơn Thủy

Đăng lúc: Thứ bảy - 09/11/2013 01:42 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Thực hiện tinh thần “từ bi cứu khổ” của Đạo Phật, và đạo “lý lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam. Ngày 09.11.2013 (07.10 Quý Tỵ) chư Tôn đức Tăng Ni và quý Phật tử tỉnh Trà Vinh đã về thăm và tặng quà đến đồng bào Phật tử tại Niệm Phật đường Sơn Thủy, thôn Quảng Phú, xã Sơn Thủy, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế.
Trước khi tặng quà, Đại đức Thích Tâm Nhơn, trưởng phái đoàn đã chia sẻ với bà con nơi đây về tấm lòng của chư Tôn đức Tăng Ni, quý phật tử dù ở xa xôi nhưng bằng tinh thần lá lành đùm lá rách đã mang từng món quà tới bà con bị gánh chịu hậu quả nặng nề trong những ngày qua.

Đón tiếp các phái đoàn về thăm và tặng quà tại huyện A Lưới có Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng BTS GHPGVN huyện A Lưới; Sư cô Thích Nữ Diệu Trung, Phó Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới cùng các Phật tử Phóng viên, Biên Tập viên Ban Truyền thông GHPGVN huyện A Lưới (phatgiaoaluoi.com).

Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng BTS GHPGVN huyện A Lưới thay mặt bà con đến nhận quà kính niệm ân chư Tôn đức cùng quý Phật tử đã dành nhiều thời gian quý báu, vượt trên ngàn cây số để về thăm và tặng 50 phần quà đến bà con Phật tử tại Niệm Phật đường Sơn Thủy, mỗi phần trị giá hơn 250. 000đ (Hai trăm năm mươi ngàn đồng) nhằm chia sẻ niềm đau nổi khổ với đồng bào Phật tử, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế trong những ngày của mùa mưa bảo. Nhân đây Ban Trị sự cũng thiết tha kêu gọi tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của quý bà con trong nước cũng như ở nước ngoài, hướng về khúc ruột miền Trung thân yêu, bà con Phật tử vùng sâu, vùng xa huyện A Lưới, mọi sự ủng hộ dù nhiều hay ít cũng là nguồn động viên to lớn để người dân miền Trung nói chung và huyện A Lưới nói riêng có thêm động lực khôi phục lại những gì đã mất sau cơn bão và ổn định lại cuộc sống.

Khó có thể nói hết niềm vui của người trao tặng và người đón nhận, mọi người đều cảm nhận được cái tình sâu nặng gửi gắm trong đó. Nguyện đem công đức này, hồi hướng khắp tất cả, đệ tử và chúng sanh, đều trọn thành Phật đạo.



Niệm Phật cầu gia hộ





Đại đức Thích Tâm Nhơn chia sẻ cùng bà con Phật tử





Và tặng quà đến quý bà con
















Tác giả bài viết: Ban Truyền thông GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 530
  • Khách viếng thăm: 483
  • Máy chủ tìm kiếm: 47
  • Hôm nay: 116577
  • Tháng hiện tại: 2916766
  • Tổng lượt truy cập: 91808339
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012