Tặng 50 suất gạo đến bà con Phật tử đồng bào dân tộc thiểu số Vức A Ngo huyện A Lưới

Đăng lúc: Thứ sáu - 10/07/2020 20:39 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Với tinh thần "Cứu khổ ban vui" của đạo Phật, Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới phối hợp với đoàn Từ thiện Từ bi tâm chùa Đại Bi Tp. HCM và các bạn thân hữu của Yến Đỗ đã trao tặng 50 suất gạo đến với đồng bào dân tộc thiểu số tại vức A Ngo huyện A Lưới.
Hướng dẫn phái đoàn có Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới; Ni sư Thích Nữ Diệu Trung, Phó BTS, Trưởng Ban Tị sự GHPGVN huyện A Lưới cùng các quý vị trong phái đoàn từ thiện Từ Bi Tâm chùa Đại Bi Tp. HCM và các bạn thân hữu của Yến Đỗ tháp tùng cùng phái đoàn.

Phát biểu tại buổi phát quà, Đại đức Trưởng Ban Trị sự chia sẻ: Bằng tinh thần sẻ chia lá lành đùm lá rách, quý phái đoàn cùng với quý Phật tử chung tay góp sức cho bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại vức A Ngo, Ban Trị sự vô cùng cảm kích trước nghĩa cử nhân văn này, nguyện cầu Tam bảo gia hộ đến quý Phật tử trong phái đoàn luôn nhiều an lạc, thành tựu mọi thắng duyên, nhằm đem lại sự lợi lạc cho đời cho đạo.

Trong dịp này, phái đoàn đã trao tặng 50 suất gạo đến với các hộ gia đình đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, những phần quà tuy đơn sơ nhưng gói trọn tấm lòng của người con Phật, mong bà con đón nhận với tình yêu thương hòa ái.

Thay mặt Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới và bà con được nhận quà, Đại đức Thích Tâm Phương chân thành tri ân đến Phật tử trong phái đoàn, thành tâm hồi hướng công đức này lên ngôi Tam bảo chứng minh, cầu nguyện chư Phật gia hộ quý vị trong phái đoàn luôn được an lạc và thành tựu mọi thắng duyên để tiếp tục đem lại niềm hạnh phúc cho mọi người.

Một số hình ảnh ghi nhận được:



Đại đức Thích Tâm Phương phát biểu





Đại diện phái đoàn phát biểu chia sẽ



Niệm Phật cầu gia hộ







Tặng quà đến đồng bào dân tộc thiểu số













Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 448
  • Khách viếng thăm: 445
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 88473
  • Tháng hiện tại: 1882348
  • Tổng lượt truy cập: 87686951
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012