Thăm và tặng quà tại Cô nhi viện chùa Đức Sơn, nhà dưỡng lão chùa Tịnh Đức và chùa Diệu Viên

Đăng lúc: Chủ nhật - 18/10/2020 16:59 - Người đăng bài viết: Quảng Hoàng
Sáng ngày 18 tháng 10 năm 2020, Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới và phái đoàn Viên Giác Thiền tự (xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) cùng quý Phật tử tại TP.HCM, Đồng Nai đã về thăm và tặng quà các trung tâm như: Cô nhi viện Đức Sơn, Viện dưỡng lão Tịnh Đức và Diệu Viên Tp. Huế.
Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới có Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới, Đại đức Thích Tín Nhơn, Phó Ban Thường trực BTS GHPGVN huyện A Lưới, Ni sư Thích Nữ Diệu trung, Phó BTS, Trưởng Ban TTXH GHPGVN huyện A Lưới cùng quý phái đoàn do Thượng Tọa Thích Giác Hiếu, Viện chủ Viên Giác Thiền tự (xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) cùng quý Phật tử tại TP.HCM, Đồng Nai.

Với tinh thần tương thân tương ái, mong muốn cộng đồng có cuộc sống tốt đẹp hơn, phái đoàn đã về tại Cô nhi viện Đức Sơn với những món quà nhỏ những cũng đã phần nào chia sẻ về vật chất với những mảnh đời bất hạnh trong xã hội nhằm cải thiện phần nào cuộc sống cho các em đã nỗ lực vượt qua hoàn cảnh, học tập và rèn luyện, phát triển tốt hơn.

Chuyến viếng thăm đã để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc sâu sắc đối với phái đoàn. Các món quà tuy nhỏ nhưng thiết thực mang ý nghĩa với hy vọng sẽ mang lại nhiều niềm vui và ấm áp tình người cho các em.

Cũng trong dịp này, phái đoàn cũng đã về thăm và tặng quà tại Nhà Dưỡng lão Tịnh Đức và Diệu Viên chung tay và chia sẻ tình thương yêu không chỉ đơn thuần là bằng vật chất mà bằng cả tấm lòng, và tin chắc rằng một cái nắm tay, một buổi chuyện trò với những người già cô đơn sẽ khỏa lấp trong họ những khoảng trống vô hình.

Được biết những người già được nuôi dưỡng tại Nhà dưỡng lão Tịnh Đức có 25 cụ, chùa Diệu Viên có 24 cụ, mỗi một cụ đều có những hoàn cảnh riêng. Có người không còn người thân, người sống cô đơn lang bạt.Họ về đây sống bên nhau, an ủi nhau, dìu dắt nhau, chia sẻ nhau để tiếp tục sống những chuỗi ngày còn lại. Những phần quà tuy không lớn, nhưng tin rằng với sự quan tâm của các Quý Sư  sẽ giúp cho các cụ cảm thấy bớt hiu quạnh, có nhiều niềm vui trong cuộc sống lúc tuổi xế chiều.
 
Một số hình ảnh ghi nhận được:



Thăm và tặng quà tại Cô Nhi viện Đức Sơn



















































 
Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 234
  • Khách viếng thăm: 224
  • Máy chủ tìm kiếm: 10
  • Hôm nay: 76729
  • Tháng hiện tại: 2796310
  • Tổng lượt truy cập: 88600913
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012