Huynh trưởng và Đoàn sinh GĐPT huyện A Lưới ra quân hưởng ứng "Ngày Chủ nhật xanh"

Với mục tiêu xây dựng tỉnh Thừa Thiên Huế phát triển theo hướng đô thị “Di sản, văn hoá, sinh thái, cảnh quan, thân thiện với môi trường”, tỉnh Thừa Thiên Huế đã triển khai phong trào “Ngày chủ nhật Xanh - Hãy hành động để Thừa Thiên Huế thêm Xanh - Sạch - Sáng”.
Chiều ngày 9/ 6, Huynh trưởng và Đoàn sinh GĐPT Sơn Thủy và GĐPT Sơn Nguyên huyện A Lưới đã ra quân dọn dẹp tuyến đường Hồ Chí Minh và đường Giải Phóng A So, Hồ Huấn Nghiệp, hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh.

Với việc làm xanh, sạch, đẹp mỹ quan ở tuyến đường, Huynh trưởng và đoàn sinh đã dọn dẹp, nhặt rác, phác quang những bụi cây um tùm trên tuyến đường. Những hành động nhỏ, cũng góp phần tạo nên cảnh quan sạch đẹp, góp phần nhỏ làm đẹp các tuyến đường trên địa bàn huyện.

Điều quan trọng nhất mà phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” muốn hướng đến là đánh thức được "màu xanh" trong tâm thức của người dân. Bởi, trước thực trạng vứt rác bừa bãi ngày càng gia tăng, đường làng, ngõ xóm rác chất chồng lên nhau... thì "Ngày Chủ nhật xanh" thực sự là một hoạt động ý nghĩa. 

Chùm ảnh ghi nhận:
 


GĐPT Sơn Thủy 



















GĐPT Sơn Nguyên


















 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới