Lễ Bế mạc liên trại Huấn luyện Huynh trưởng A Dục khóa 37 và Lộc Uyển khóa 58 tại A Lưới

Qua năm ngày đêm liên tục, tranh thủ thuận duyên, kiên trì vượt khó, miệt mài trau dồi, tu học. Liên trại huấn luyện Huynh trưởng sơ cấp Lộc Uyển khóa 58 và cấp I A Dục khóa 37 tại huyện A Lưới đã đến hồi kết trong niềm hoan hỷ mỹ mãn.


Video Lễ Bế mạc Liên trại Huấn luyện Huynh trưởng A Dục khóa 37 và Lộc Uyển khóa 58 tại A Lưới
 
Quang lâm chứng minh có Đại đức Thích Thiền Nguyện, Phó Thư ký kiêm Trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử GHPGVN huyện A Lưới, Ni sư Thích Nữ Diệu Trung, Phó Ban Trị sự, Trưởng Ban TTXH GHPGVN huyện A Lưới, Sư cô Thích Nữ Thuần Tánh, Ủy viên BTS GHPGVN huyện A Lưới cùng hơn 200 trại sinh khóa Huấn luyện Huynh trưởng Lộc Uyển 37 và A Dục 58 tại huyện A Lưới cùng toàn thể Ban Quản trại và hơn 200 trại sinh tham gia Liên trại Huấn luyện A Dục 37 và Lộc Uyển 58.

Tại buổi lễ, Huynh trưởng Tâm Chính - Huỳnh Văn Khán đã báo cáo tổng kết hoạt động sau 5 ngày đêm của trại. Theo đó, kỳ trại năm nay có 120 trại sinh trúng cách trại Lộc Uyển, 106 trại sinh trúng cách trại A Dục. 

Cũng trong buổi lễ đại diện Huynh trưởng của 2 khóa trại A Dục 58 và Lộc Uyển 37 đã dâng lời cảm niệm "Qua 5 ngày cùng nhau học, cùng nhau vui chơi đúng nghĩa là một đại gia đình. Kể từ nay, chúng em không còn là những đoàn sinh nữa mà đã chính thức trở thành anh Trưởng, chị Trưởng mang trên mình trọng trách dẫn dắt đàn em. Chúng em xin hứa sẽ mang những kiến thức đã học qua 5 ngày trại để cùng nhau tinh tấn đắp xây mái nhà lam thân yêu"
 
Nhận còi lệnh từ đời sống trại, Anh Trại trưởng Tâm Quỳ - Trần Thúc Phúc có lời khen ngợi tổ đời sống trại đã hoàn thành xuát sắc nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, anh cũng có lời khuyến tấn các anh chị huynh trưởng khi trở về hãy cố gắng đem những kiến thức của mình để xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh, xứng đáng với tinh thần người huynh trưởng Gia Đình Phật Tử.

Đại đức Thích Thiền Nguyện ban đạo từ tại buổi lễ, qua đó Đại đức chứng minh đã có lời tán thán các Anh chị trong Ban Quản trại đã cố gắng hết sức mình để cho khóa Huấn luyện và có lời chúc mừng kỳ liên trại huấn luyện thành tựu viên mãn. Đại đức chứng minh cũng không quên khuyến tấn nhắc nhở các Anh chị Tân Huynh trưởng hãy cố gắng tu tập tự thân để dẫn dắt đàn em mình theo con tu học Phật Pháp, phụng đạo giúp đời.

Hình ảnh ghi nhận được:



Huynh trưởng Quảng Danh - Trương Trà điều hành chương trình







Niệm Phật cầu gia hộ





Bài ca sen trắng 















Huynh trưởng Tâm Chính - Huỳnh Văn Khán báo cáo kết khóa



























Đại diện Trại sinh trại A Dục dâng lời cảm niệm









Đại diện trại sinh trại Lộc Uyển dâng lời cảm niệm









Huynh trưởng Tâm Quỳ - Trần Thúc Phúc khuyến tấn Anh Chị trại sinh



Đại đức Thích Thiền Nguyện ban đạo từ









Huynh trưởng Quảng Thông - Lê Văn Hoàng đọc cảm tạ







Chụp hình lưu niệm













Dây thân ái







Chia tay A Lưới trở về thành phố Huế





Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới