TT. Huế: Chương trình xổ số đầu năm Ất Mùi tại GĐPT Sơn Thủy - A Lưới

Đầu năm, ai ai cũng muốn đến chùa lễ Phật, tìm đến với sự an lành, cầu mong một năm hạnh phúc và thành đạt. Hôm nay, ngay từ sáng sớm mọi người đến lễ Phật từ rất sớm và đã ủng hộ nhiệt tình cho chương trình quay số của GĐPT Sơn Thủy. Số lượng vé phát hành được bán hết từ lâu.
Vào lúc 08 giờ sáng, chương trình chính thức diễn ra với sự hưởng ứng nhiệt tình từ quý vị khán giả. Cầm những tờ vé số trên tay, các bác Đạo hữu, các anh, các chị cho đến các em nhỏ hồi hộp chờ đợi từng con số may mắn đến với mình đầu năm. Trên khuôn mặt mỗi người đều hiện rõ niềm vui, và sự mong muốn mình sẽ nhận được lộc đầu năm. Và đến cuối chương trình, có người vui mừng trúng giải, có người thoáng buồn vì không trúng giải, nhưng rồi mọi người đều hân hoan, vui vẻ chào đón một năm mới tràn ngập niềm vui.

Ngày đầu xuân ở A Lưới năm nay thời tiết khá thuận lợi nên mọi người đến lễ Phật và tham dự chật cả sân chùa chương trình đã diễn ra tốt đẹp thành công viên mãn. Đem lại một niềm vui, hạnh phúc đầu năm cho mọi người huyện vùng cao.
 
























































 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GĐPT Sơn Thủy