Clip về mẹ của BB&BG khiến ngàn người rơi nước mắt

Trong ngày 8/3 nhiều người người nhớ ơn công sinh thành, nuôi dưỡng của mẹ. Nhóm hài BB&BG làm clip xúc động với sự góp mặt của thạc sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu.

Làm clip hài đã trở thành thương hiệu gây dựng nên tên tuổi của BB&BG. Tuy nhiên, sản phẩm mới mang tên Mẹ được làm nhân ngày 8/3 khiến người xem rơi nước mắt.

Trưởng nhóm hài BB&BG - Trần Bảo Bảo trong vai cậu học sinh ham chơi.

Câu chuyện là hồi ức của Bảo Bảo về tuổi trẻ đã trôi qua 20 năm. Lúc đó, Bảo là chàng trai ham chơi, coi gia đình là địa ngục nên đã bỏ học, rời xa ngôi nhà có mẹ. Gặp thầy giáo Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, nghe lời chia sẻ: “Dù em phạm lỗi đến thế nào đi nữa thì vẫn có một người tha thứ cho em, đó là mẹ”, Bảo đã trở về nhà.

Mẹ của Bảo đã ra đi vì căn bệnh ung thư.

Tuy nhiên, quyết định của chàng trai này đã muộn. Mẹ Bảo đã không còn trên cõi đời này nữa vì căn bệnh ung thư quái ác. 

Thầy giáo và bạn bè của Bảo bên mộ của mẹ.

Sau khi được chia sẻ, clip mang tên Mẹ nhận được phản hồi tích cực của độc giả với ngàn lượt bình luận: "Mình đã khóc khi xem clip", "Cảm động quá", "Mau về nhà với mẹ thôi"...

Đây là sản phẩm đặc biệt nhân ngày 8/3 nên đã được BB&BG quay trước khi ra mắt 2 tháng. Trưởng nhóm Trần Bảo Bảo chia sẻ: “Clip là món quà ý nghĩa mà nhóm dành tặng tất cả chị em phụ nữ nhân ngày 8/3, nhất là những người mẹ”.


Quyên Quyên