Diễn viên Đại Nghĩa mong muốn được xuất gia?

Trong một cuộc phỏng vấn trên Phụ nữ Chủ nhật (số 9, ngày 17-3-2013) anh đã chia sẻ về sự "ray rứt" giữa lựa chọn làm nghệ thuật và đi tu, rằng, đó là một lựa chọn khó khăn.
Cũng tại cuộc phỏng vấn trên anh cho biết: "Tôi là Phật tử từ nhỏ (pháp danh Thiện Đạt Bảo), luôn tìm tới triết lý đạo Phật nên biết cách giữ cho tâm tĩnh trước sự xô bồ của thế giới showbiz".
 
 


Diễn viên Đại Nghĩa

Còn trong một cuộc trò chuyện khác trên tờ Người Lao Động, Đại Nghĩa nói: "Giá như còn anh em có thể giúp báo hiếu cha mẹ, tôi sẽ theo Phật... Hiểu biết đạo Phật, luật nhân quả, quy luật vô thường nên khi gặp khó khăn tôi lý giải được nguyên nhân vì sao, từ đó đỡ cảm thấy đau đớn và tổn thương hơn".

Được biết, diễn viên Đại Nghĩa tên thật là Bùi Đại Nghĩa, sinh ngày 5-12-1978 tại TPHCM, là diễn viên sân khấu kịch, truyền hình. Anh được yêu mến bởi lối diễn hài hước, vui nhộn, nhất là trong lĩnh vực hài kịch dành cho thiếu nhi. Anh còn là gương mặt quen thuộc trên truyền hình với công việc làm người dẫn chương trình cho một số chuyên mục giải trí của đài truyền hình TPHCM (HTV) và VTV9 như Quà tặng tri thức, Những người bạn nhỏ

P.Châu tổng hợp (Giác Ngộ)