A Lưới: Công tác thiết trí trang hoàng Kính mừng Đại lễ Phật đản PL. 2559 sắp hoàn tất

Những ngày này, trên dãy Trường Sơn dường như nhộn nhịp hẳn lên trong không khí mùa Phật đản đang tràn về. Công tác thiết trí trang hoàng cho Đại lễ đã cơ bản hoàn thành, những Lễ đài, quyền môn, cờ đèn đã được bà con Phật tử gấp rút hoàn thiện.
Nhiều lễ đài được thiết kế theo những nét rất riêng của từng Niệm Phật đường, các hội trại GĐPT, từng Vức cũng như tư gia Phật tử, tất cả công việc đều rất khẩn trương triển khai công việc trang hoàng để hoàn thành lễ đài một cách trang nghiêm. Biểu tượng lễ đài rất phong phú về hình thức lẫn nội dung.

Thay mặt Ban Trị sự và Ban tổ chức Đại lễ Phật Đản, Đại đức Thích Tâm Phương,  Trưởng Ban Trị sự kiêm Trưởng Ban tổ chức Đại lễ Phật đản đã đến từng điểm trang hoàng để thăm hỏi, chia sẻ và động viên, đốc thúc các Phật tử nhanh chóng hoàn thiện công việc trước ngày 7 tháng 04 để có sự chuẩn bị tốt cho tuần lễ Phật Đản đầy ý nghĩa.

Công việc trang hoàng nơi công cộng cũng đang hoàn chỉnh gấp rút để đón mừng Đại lễ sắp diễn ra trên huyện vùng cao A Lưới.

PV ghi nhận hình ảnh:
 




















































































































 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới