Ấn tượng với hơn 6000 người tham dự trong đêm nhạc "Ân tình tháng 7" tại A Lưới

“Ân tình tháng 7” nhằm tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ và tôn vinh những gương sáng thương, bệnh binh trong công cuộc xây dựng quê hương, đất nước.
Tối ngày 27/7, tại quảng trường huyện A Lưới đã diễn ra đêm nhạc tri ân các anh hùng liệt sĩ kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017). Chương trình do UBND huyện A Lưới tổ chức nhằm tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ, tri ân các thương bệnh binh và người có công với đất nước.

Đêm nhạc có sự dự khán của Ông Hồ Xuân Trăng, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện A Lưới; Ông Lê Thanh Nam, huyện ủy viên, Phó Bí thư Thường trực huyện A Lưới; Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Bí thư huyện ủy viên, Chủ tịch UBND huyện A Lưới; Ông Pi Loong Mái, Chủ tịch UBMT TQVN huyện cùng đông đảo lãnh đạo chính quyền các cấp và hơn 6000 người tham dự đêm nhạc ấn tượng được tổ chức lần đầu tiên này.

Những lời ca ấm áp, nồng nàn, trữ tình, lãng mạn nhưng rất mạnh mẽ, hùng tráng khiến người nghe, người xem cảm thấy như rực lửa nhiệt huyết cách mạng. Đêm nhạc “Ân tình tháng 7” đã thể hiện rõ tấm lòng của những ca sĩ nổi tiếng đến từ 2 miền Nam Bắc ngợi ca, tri ân công lao to lớn của các Anh hùng Liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập dân tộc, đồng thời góp phần động viên cán bộ chiến sĩ, nhân dân các dân tộc huyện A Lưới tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng nêu cao tinh thần đoàn kết, phát huy ý chí tự lực, tự cường, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội.
 
Chương trình đã nhận được rất nhiều tài trợ từ các nhà hảo tâm, các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn để trợ giúp cho các gia đình thương binh, liệt sỹ và người có công.

Một số hình ảnh tại đêm ca nhạc:























MC Hữu Bằng dẫn chương trình



Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBNN huyện A Lưới phát biểu



Trao 10 phần quà đến các gia đình chính sách



Trao nhà tình nghĩa



Tặng hoa đến các ca sĩ









Tặng hoa đến các nhà tài trợ









































































 

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Ngọc Toàn - quocrado