Ban HDPT huyện A Lưới tổ chức Hội thi đố vui Phật pháp kính mừng Phật đản PL.2561

Ngày 7/5/2017 tại Hội trường Ban Trị sự, Niệm Phật đường Sơn Thủy, thôn Quảng Phú, xã Sơn Thủy, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế, Ban HDPT huyện A Lưới đã tổ chức Hội thi đố vui Phật pháp dành cho các đoàn sinh ngành Đồng và ngành Thiếu.
Về chứng minh tham dự hội thi có chư Tôn đức Thường trực Ban Trị sự và BTC Đại lễ Phật đản cùng quý anh chị Huynh trưởng trong Ban Điều hành GĐPT huyện A Lưới, Ban Huynh trưởng và các em đoàn sinh GĐPT Sơn Thủy, Sơn Nguyên.

Các em Đoàn sinh ngành Oanh, ngành Thiếu tham dự Hội thi đố vui Phật pháp với sự cổ vũ nhiệt tình từ các anh chị Huynh trưởng, đã đem lại một không khí náo nhiệt cho hội thi trong mùa Phật đản năm 2017của vùng cao A Lưới.
 
Nhằm mục đích tạo một sân chơi bổ ích, giúp cho các em nắm kĩ hơn các kiến thức về Phập pháp nên Ban HDPT huyện A Lưới đã tổ chức Hội thi đầy ý nghĩa này.
 
Đây là lần thứ 4, Hội thi này được tổ chức và đã có những thành công nhất định. Trải qua hơn 40 câu hỏi dành cho ngành Đồng và ngành Thiếu, các em đoàn sinh đã thi đấu rất xuất sắc. Và cuối cùng, Ban Tổ chức đã lựa chọn 3 em đoàn sinh ngành Đồng và ngành Thiếu xuất sắc của hội thi.
 

Huynh trưởng Nguyễn Hữu Tài điều hành chương trình Hội thi
 




Niệm Phật cầu gia hộ









Hát bài ca Sen trắng







Đại đức Thích Thiền Ngộ, Phó Trưởng Ban HDPT huyện A Lưới phát biểu khai mạc











Đại đức Trưởng Ban Trị sự ban đạo từ





Ban Tổ chức trao giải ba



Giải nhì





Và Giải nhất Hội thi



Hồi hướng công đức




 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới