Ban Hộ tự NPĐ Sơn Nguyên tổ chức phiên họp mở rộng triển khai các công tác Phật sự

Sáng ngày 12-8, tại Niệm Phật đường Sơn Nguyên, đường Giải phóng A So, tổ dân phố số 3, thị trấn A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra Phiên họp mở rộng toàn Ban Hộ tự và các ban trực thuộc.
Quang lâm chứng minh phiên họp có Đại đức Thích Tâm Phương, Ủy viên BTS GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới.
 
Phiên họp đặt dưới sự chủ tọa của Đạo hữu Lê Khôi, Trưởng Ban Hộ tự Niệm Phật đường Sơn Nguyên; Đạo hữu Phan Văn Ngôn, Phó Ban Hộ tự; Đạo hữu Hoàng Hữu Ngạn, Thư ký Ban Hộ tự; Đạo hữu Lê Đức Tá, Thủ quỹ Ban Hộ tự; Đạo hữu Trần Vui, Kiểm soát Ban Hộ tự cùng Quý Đạo hữu đại diện các Trưởng tiểu ban, các Vức trực thuộc Niệm Phật đường Sơn Nguyên đều tham dự phiên họp đông đủ.
 
Phiên họp đã lắng nghe và ghi nhận các ý kiến của quý Đạo hữu góp ý xây dựng về các Phật sự sắp đến Đại lễ Vu Lan cũng như xây dựng nhà Tăng và nhà bếp của Niệm Phật đường .   
 
Đại đức Trưởng Ban Trị sự đã có lời tán thán động viên khích lệ đến quý Đạo hữu đã áp dụng tinh thần lục hòa cộng trú trước mặt lẫn sau lưng, hội họp trong niệm đoàn kết và giải tán trong niệm đoàn kết, có ý kiến gì thì phải cùng nhau kiến hòa đồng giải, có như vậy Ban Hộ tự ngày một vững mạnh từ chất đến lượng, đóng góp không nhỏ trong các công tác Phật sự cho Ban Trị sự trong chương trình Phật sự 6 tháng cuối năm.

Hình ảnh PV ghi nhận:
 


Niệm Phật cầu gia hộ







Đạo hữu Quảng Thọ - Lê Khôi, Trưởng ban Hộ tự phát biểu mở đầu



Ý kiến của quý Đạo hữu góp ý xây dựng







Đại đức Trưởng Ban Trị sự đúc kết





Hồi hương công đức
 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới