Ban Hộ tự họp quyết toán xây dựng công trình xây dựng Niệm Phật đường Sơn Nguyên

Nhờ Hồng ân Tam Bảo gia hộ, sự hộ trì của Chư Tôn đức, lãnh đạo chính quyền các cấp, sự nhiệt tình ủng hộ tịnh tài, tịnh vật của các ân nhân, Đạo hữu trong và ngoài nước, đến nay Ngôi Bảo điện Niệm Phật đường Sơn Nguyên đã được hoàn thành.
Chiều ngày 9/8, tại Niệm Phật đường Sơn Nguyên (Đường Giải Phóng A So, tổ dân phố số 3, thị trấn A Lưới) đã diễn ra phiên họp toàn Ban Hộ tự nhằm quyết toán tài chánh công tác xây dựng công trình Niệm Phật đường Sơn Nguyên giai đoạn 1 cũng như các Phật sự chuẩn bị Đại lễ Vu Lan sắp đến.

Chứng minh phiên họp có Đại đức Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới - Thích Tâm Phương cùng quý Đạo hữu trong Ban Hộ tự, các ban điều hành Vức trực thuộc Ban Hộ tự Niệm Phật đường, Ban Huynh trưởng GĐPT cũng tham dự đông đủ.

Phiên họp đã lắng nghe Đạo hữu Thư ký Ban kiến thiết xây dựng - Phan Tăng Trung báo cáo chi tiết về thu chi của công trình, hiện còn nợ tiền công thợ và vật liệu xây dựng công trình là 246.000.000đ. 

Tại buổi họp, Đại đức Trưởng Ban Trị sự đã tán thán quý Đạo hữu Ban Hộ tự, Ban kiến thiết đã tích cực nổ lực hơn 1 năm qua cho công trình xây dựng Niệm Phật đường Sơn Nguyên.

Đại đức Trưởng Ban Trị sự tiếp tục kêu gọi quý Đạo hữu trong và ngoài nước đồng lòng chung sức quan tâm trợ duyên để Ban Hộ tự quyết toán các khoản nợ cũng như các công trình tiếp theo của Niệm Phật đường sớm được thành tựu để làm nơi quay về nương tựa tâm linh cho bà con đồng bào cũng như nhân dân địa phương nơi đây.

Một số hình ảnh ghi nhận được:
 


Niệm Phật cầu gia hộ





Đại đức Thích Tâm Phương phát biểu chỉ đạo







Đạo hữu Quảng Thọ - Lê Khôi phát biểu mở đầu phiên họp





Đạo hữu Phan tăng Trung báo cáo thu chi các khoản xây dựng công trình





Quý Đạo hữu góp ý xây dựng bản quyết toán













Đại đức Trưởng Ban Trị sự đúc kết phiên họp



Đạo hữu Quảng Chủng - Hoàng Hữu Ngạn đọc biên bản phiên họp







Hồi hướng công đức

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới