Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới họp triển khai các Phật sự đầu năm Đinh Dậu

Chiều ngày 15/02/2017 (19/01/Đinh Dậu) tại chùa Phú Lâu, số 24, đường Nguyễn Công Trứ, phường Phú Hội, thành phố Huế, đã diễn ra phiên họp đầu năm Đinh Dậu để triển khai các Phật sự quan trọng của Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới.
Tham dự có chư Tôn đức Thường trực trong Ban Trị sự huyện và quý Đạo hữu Phật tử trong các ban trực thuộc. Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự phát biểu mở đầu tại phiên họp, chúc chư Tôn đức, quý Cư sĩ Phật tử năm mới thân tâm an lạc, Phật sự viên thành, tích cực hoàn thành Phật sự đã đề ra trong năm 2017, qua đó đề ra và giải quyết một số Phật sự quan trọng trong thời gian tới của Ban Trị sự huyện.

Tại phiên họp này, nhằm gặp mặt đầu xuân, đồng thời cũng đã thảo luận và đưa ra những ý kiến đóng góp xây dựng cho những Phật sự sắp tới của Ban Trị sự được thành tựu viên mãn.
 
Đại đức Thích Tín Nhơn, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Trị sự đã đúc kết tại phiên họp, Đại đức nhấn mạnh, với tinh thần đoàn kết trách nhiệm của chư Tôn đức và quý Đạo hữu Phật tử sẽ đưa Phật sự huyện nhà trong năm mới thành công viên mãn. 

Một số hình ảnh của phiên họp:



Niệm Phật cầu gia hộ 





Đại đức Thích Tâm Phương phát biểu mở đầu
 



Đạo hữu Quảng Thông - Lê Văn Hoàng, Phó Thư ký BTS thông qua chương trình phiên họp







Quý Đạo hữu phát biểu





Đại đức Thích Tín Nhơn đúc kết 





Hồi hướng kết thúc phiên họp



 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới