Ban Trị sự PG huyện A Lưới và Phật tử Trần Ninh Thái tặng quà tết đến quý Đạo hữu

Tết là dịp người ta dành tặng nhau những món quà tết giàu ý nghĩa. Nhưng tặng quà cũng phải tùy từng loại vì ý nghĩa các món quà khác nhau.
Sáng ngày 29-01, tại Văn phòng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới (Niệm Phật đường Sơn Thủy), Đại đức Thích Tâm Phương, Ủy viên Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới; ĐĐ. Thích Hương Sơn, Chánh Thư ký Ban Trị sự; NS. Thích Nữ Diệu Trung, Phó Trưởng BTS; Đạo hữu Trần Ninh Thái đã về thăm chúc Tết, trao tặng 200 phần quà đến quý Đạo hữu Phật tử có hoàn cảnh khó khăn và trao tặng 9 chiếc xe đạp cùng những phần quà Tết đến các em Đoàn sinh nghèo vượt khó, vươn lên trong học tập.

Tết là dịp người ta dành tặng nhau những món quà tết giàu ý nghĩa. Nhưng tặng quà cũng phải tùy từng loại vì ý nghĩa các món quà khác nhau.

Trước khi trao tặng, Đại đức Trưởng Ban Trị sự gửi lời chúc Tết đến quý Đạo hữu Phật tử cùng gia quyến, Đại đức mong rằng, năm Kỷ Hợi, quý Phật tử nổ lực tinh tấn tu học hơn nữa, tích cực tham gia các Phật sự của Giáo hội; đồng thời qua buổi tặng quà Tết này, Ban Trị sự chân thành cảm ơn sâu sắc đến Đạo hữu Trần Ninh Thái, pháp danh Nguyên Thành đã trao tặng 200 phần quà Tết đến quý Đạo hữu Phật tử huyện A Lưới.
 
Một số hình ảnh ghi nhận được:



Ban Trị sự thăm tặng quà gia đình vừa bị tai nạn thương tâm tại thị trấn A Lưới





Tặng 200 phần quà Tết đến quý Đạo hữu







Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới phát biểu 



Đạo hữu Nguyên Thành - Trần Ninh Thái trao quà đến các em và bà con Phật tử



















 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới