Ban Trị sự Phật giáo A Lưới trao 212 bộ đồng phục đến các cháu mầm non xã Hồng Thượng

Sáng ngày 9/5, Đại đức Thích Tâm Phương cùng chư Tôn đức Tăng Ni trong Ban Trị sự - Ban Tổ chức Đại lễ Phật đản Phật lịch 2563 tại huyện A Lưới và Đạo hữu Châu Phương Đàn đại diện quý Phật tử của Hội Quỹ từ thiện Quốc Học - Đồng Khánh về tại Trường Mầm non Hồng Thượng để trao tặng 212 bộ đồng phục cho các cháu đang theo học tại các cơ sở trong dịp tổng kết năm học 2018-2019.
Đồng phục mầm non sẽ rất phù hợp cho các cháu thiếu nhi lớp mầm, chồi, lá. Bởi nó mang lại sự thỏa mái, hiếu động cho các cháu. Đồng thời, đồng phục cho các cháu còn là niềm vui khích lệ cho các bé đến trường thường xuyên và đều đặn.
 
Đồng thời nhằm góp phần xây dựng và phát triển chương trình đào tạo phương pháp giáo dục các cháu thiếu nhi một cách chuyên nghiệp. Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới rất mong muốn xây dựng một văn hóa chuyên nghiệp bằng đồng phục mầm non.
 
Qua đây, Đại đức Trưởng Ban Trị sự gửi lời tri ân sâu sắc đến quý Phật tử của Hội Quỹ từ thiện Quốc Học - Đồng Khánh đã luôn quan tâm đến các cháu vùng cao, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Một số hình ảnh ghi nhận được:
 


Đại đức Trưởng Ban Trị sự - Trưởng Ban Tổ chức Đại lễ Phật đản Vesak PL.2563 - DL. 2019 tại huyện A Lưới
văn nghệ cùng các cháu





















Đại đức Thích Tâm Phương không quên dặn dò đến các cháu làm người con ngoan trò giỏi, biết hiếu thảo vâng lời cha mẹ và thầy cô 





Cô Lê Thị Diệu, Hiệu trưởng trường mầm non Hồng Thượng phát biểu tra ân cảm tạ đến phái đoàn





Chụp hình lưu niệm





Tặng quà cho các cháu




















 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới