Ban Trị sự Phật giáo huyện A Lưới cứu trợ bà con gặp khó khăn trong lũ lụt xã Phú Thanh

Trước tình hình mưa lớn khiến địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế ngập lụt trên diện rộng, trong đó nhiều xã ở huyện Phú Vang vùng thấp trũng ngập sâu trong lũ, chiều ngày 13-10, Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới đã đến thăm, động viên và trao quà cứu trợ cho người dân tại xã Phú Thanh.
Phái đoàn do Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới làm Trưởng đoàn; Đại đức Thích Tín Nhơn, Phó Trưởng Ban Thường trực; Đại đức Thích Đạo Tuệ, Phó Trưởng Ban Thường trực BTS GHPGVN huyện Phú Vang; Sư cô Thích Nữ Tuệ Nhẫn, Trưởng Ban TTXH GHPGVN huyện Phú Vang cùng quý Phật tử trong đoàn.

Tại vùng thấp trũng xã Phú Thanh, phái đoàn đã trao tặng hơn 350 phần quà đến bà con ngập lụt, số quà này do Phật tử Julie Ngọc tại Mỹ ủng hộ 1.700 USD nhờ chư Tôn đức Ban Trị sự Phật giáo A Lưới trao quà đến những hộ gia đình bị cô lập.

Đại đức Thích Tâm Phương thay mặt Ban Trị sự và bà con chân thành tri ân đến cô Julie Ngọc tại Mỹ, Phật tử Phong Trần tại Tp.HCM, quý Phật tử trong và ngoài nước thành tâm hồi hướng công đức này lên ngôi Tam bảo chứng minh, cầu nguyện chư Phật gia hộ đến quý Phật tử luôn được an lạc và thành tựu mọi thắng duyên để tiếp tục đem lại niềm hạnh phúc cho mọi người.

Chùm ảnh cứu trợ chiều nay:



Vận chuyển các tặng phẩm đã chuẩn bị sẵn sàng  



















Tuyến đường quốc lộ 49 ngập nước

















Mì tôm và nhu yếu phẩm được vận chuyển trên ghe thuyền để đến các vùng trũng, vùng ngập sâu




































Người dân vùng lũ rất mong chờ những phần quà như thế này bởi đó là thứ duy nhất họ có thể bám víu qua ngày, chờ nước rút
 



 
Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới Thích Tâm Phương
trao quà đến người dân vùng thấp trũng tại xã Phú Thanh, huyện Phú Vang  
 

Dự báo mưa lớn vẫn còn kéo dài trong những ngày tới tại Thừa Thiên Huế
 






















































 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới