Ban Truyền thông Phật giáo A Lưới phóng sanh đăng chào mừng Festival Huế 2018

Thiết thực chào mừng Festival Huế lần thứ X - 2018; kỷ niệm 25 năm quần thể Di tích cố đô Huế được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới (1993-2018); 15 năm Âm nhạc Cung đình Huế được UNESCO công nhận là kiệt tác văn hóa phi vật thể của nhân loại (2003-2018). Hướng tới Đại lễ Phật đản Phật lịch 2562.
Tối ngày 28/4/2018 (13/3/Mậu Tuất) với niệm vì lợi ích, vì hạnh phúc cho chúng sanh, vì lòng thương tưởng cho đời, vì lợi ích, vì hạnh phúc, vì an lạc cho chư thiên và loài người hướng về Đại lễ Phật đản PL. 2562 - DL. 2018 sắp đến.

Thực hiện tinh thần từ bi cứu khổ của Đạo Phật, Ban Thông tin Truyền thông Phật giáo A Lưới & chúng đệ tử Gia đình Hương Sen tổ chức Phóng sanh đăng tại Bến Thuyền Toà Khâm, số 49, đường Lê Lợi, thành phố Huế thiết thực chào mừng Festival Huế 2018.
 
Tại buổi lễ, Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới đã hướng dẫn đại chúng, quý Đạo hữu Phật tử Ban Biên tập, phóng viên, cộng tác viên trong và ngoài tỉnh, tiếp theo đó là thời khóa tụng kinh Phổ Môn, cúng thí thực, phóng sanh các loại và thả hoa đăng trên Sông Hương, với niệm thành kính đó góp phần cầu nguyện công tác tổ chức Đại lễ Phật đản và các Phật sự tại huyện A Lưới được thành tựu viên mãn, đồng thời cầu nguyện Tổ quốc vinh quang, thế giới hòa bình, đạo pháp trường tồn, chúng sanh an lạc. 

Mỗi ngọn đèn hoa đăng được đốt lên là một tâm niệm thiện lành được thắp sáng, mỗi ngọn đèn trên tay những người mang tâm niệm thiện lành là ánh sáng từ bi xóa sạch não phiền làm lan tỏa niềm an lạc cho mình, tha nhân, muôn vật và môi trường.
 
Một số hình ảnh ghi nhận được:



























































 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới