Đạm bạc nhưng trọn vẹn nghĩa tình trong từng suất cơm chay

Những suất cơm ấm áp tình người từ những tấm lòng thiện nguyện không những chia sẻ khó khăn với bệnh nhân nghèo mà còn tiếp thêm sức mạnh để họ có thể vượt qua bệnh tật.
Những suất cơm nghĩa tình làm ấm lòng những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, cho đi tấm lòng để thấy niềm vui của người khác, đó là mong muốn giản dị của chư Tôn đức Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới, cùng các quý Phật tử muốn gửi đến những bệnh nhân và người nhà đang chăm sóc và điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện A Lưới.

Hơn 170 suất cơm chay, sữa và bánh, tuy đạm bạc nhưng ấm áp nghĩa tình đã phần nào giúp thân nhân bệnh nhân vơi đi gánh nặng trong những chuỗi ngày chống chọi với bệnh tật. Không để người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đơn độc trong cuộc chiến chống lại bệnh tật.

Đã có những nụ cười xen lẫn những giọt nước mắt xúc động của người bệnh khi nhận được sự quan tâm từ Quý Thầy, Quý Cô trong Ban Trị sự Phật giáo huyện A Lưới và quý Phật tử, giúp họ vượt qua những đau đớn của bệnh tật và cùng chia sẻ khó khăn với gia đình người bệnh.

Mong rằng những suất ăn nóng hỏi, hợp vệ sinh của Bếp yêu thương sẽ san sẻ bớt nỗi vất vả, nhọc nhằn của đồng bào trong thời gian chăm sóc người thân, và điều trị. Những bữa cơm tuy đạm bạc nhưng ấm áp, nghĩa tình, như vậy mọi người mới có sức khỏe để lo cho người thân, yên tâm trị bệnh. 

Một số hình ảnh ghi nhận được:



Những suất cơm đã được chuẩn bị 









Những suất cơm gửi đến người nhà và bệnh nhân













Niềm vui của bệnh nhân khi nhận được những suất cơm nghĩa tình










 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới