Đạo tràng chùa Linh Quang, Mỹ quốc tặng 200 phần quà quà tại xã A Đớt, huyện A Lưới

Với tinh thần Từ bi cứu khổ của đạo Phật, sáng nay ngày 21 tháng 11 năm 2016 (25,10 Bính Thân). Đạo tràng chùa Linh Quang, 3224W 135th Street, Hawthorne CA 90250 Mỹ quốc, do Đại đức Thích Hương Niệm làm Trưởng đoàn đã về tại hai xã Pa Ris và Ka Vin, xã A Đớt, huyện A Lưới để trao những phần quà có ý nghĩa đến với bà con còn gặp nhiều khó khăn tại huyện miền núi A Lưới.
Những cơn mua kéo dài trong những ngày qua báo hiệu trời Huế đã vào đông, lòng người cũng đang cảm nhận được hơi lạnh. Đặc biệt là những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn của những gia đình đồng bào dân tộc thiểu số tại vùng núi cao A Lưới.

Thôn Pa Ris và Ka Vin là địa phương thuộc xã A Đớt, huyện A Lưới bà con nơi đây còn gặp nhiều khó khăn ăn chưa đủ no, mặc chưa đủ ấm đặc biệt là khi mùa đông đến còn thiếu thốn mọi bề.

Đồng cảm với những hoàn cảnh của đồng bào nơi đây, đạo tràng chùa Linh Quang tại Mỹ quốc do Đại đức Thích Hương Niệm và quý Phật tử đã về thăm và trao 200 phần quà, mỗi phần quá trị giá 300.000đ nhắm giúp đỡ một phần nào khó khăn của đồng bào tại địa phương giảm bớt đi cái giá lạnh của mùa đông nơi tại vùng cao này.

Đón tiếp phái đoàn có Đại đức Thích Tín Nhơn, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới, Sư cô Thích Nữ Diệu Trung, Phó BTS, Trưởng Ban TTXH GHPGVN huyện A Lưới.

Qua đó Đại đức Thích Tín Nhơn cũng đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Đại đức trưởng phái đoàn đã quan tâm đến những hoàn cảnh khó khăn đặc biệt là tại vùng cao A Lưới.

Những hình ảnh ghi nhận được:
 



























































































 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới